Học bằng lái xe ô tô hạng b2 ở tphcm - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học bằng lái xe ô tô hạng b2 ở tphcm

Share Button

Học bằng lái xe ô tô hạng b2 ở tphcm
3 lí do khiến bạn học bằng lái xe ô tô hạng B2 tại Trung tâm Thành Công
Trung tâm dạy lái xe ô tô Thành Công đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều học viên tại TP.Hồ Chí Minh. Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu Thành Công?

Học bằng lái xe ô tô hạng b2 ở tphcm

1. Chất lượng làm nên uy tín
Được xây dựng bởi những người tận tâm với nghề, trung tâm dạy lái xe Thành Công luôn mang tới cho học viên điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập tại đây. Là trung tâm đào tạo chính quy, học viện được tham gia học bằng lái xe ô tô hạng B2 nói riêng và học lái xe nói chung khác với chương trình khoa học, thực tiễn và mang lại kết quả thiết thực. Bạn có thể tìm hiểu những phản hồi của các cực học viên đã từng tham gia đào tạo tại đây để hiểu hơn về chương trình học cũng như uy tín của Thành Công.

Xem thêm khóa:

học lái xe ô tô quận gò vấp

học lái xe ô tô quận bình tân

2. Cam kết rõ ràng cùng hợp đồng pháp nhân
Một trong những yếu tố khiến học viên khi học bằng lái xe ô tô hạng B2 cũng như học viên khác yên tâm khi đăng ký học tại Trung tâm dạy lái xe Thành Công chính là việc ký kết hợp đồng pháp nhân.

Những bản hợp đồng với điều mục rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho học viên với dấu chứng nhận đảm bảo tuân theo quy định của Pháp luật hiện hành. Chính điều này đã tạo nên sự tin tưởng của các học viên dành cho Thành Công.

Học bằng lái xe ô tô hạng b2 ở tphcm

3. Chương trình giảng dạy bài bản, chất lượng
Những học viên học lái xe ô tô hạng B2 đều trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt và được tham gia điều khiển trực tiếp với xe ít hơn 9 chỗ và có trọng tải dưới 3,5 tấn. Các khóa học của Trung tâm Thành Công khải giảng hàng tháng. Khi đăng ký tham gia, học viên phải nộp hồ sơ đăng ký gồm …

Sau khi hoàn tất thủ tục, học viên sẽ được xếp lịch đi học ngay. Học viên sẽ đóng học phí trọn gói từ 6,5 triệu -8,5 triệu và cam kết đó là học phí trọn gói, không đóng thêm bất kì khoản phụ thu khác. Đào tạo mỗi học viên/xe, xe được đưa vào đào tạo là những mẫu xe mới, có máy lạnh…

Lịch học hoàn toàn linh động, do học viên tự xếp lịch dựa trên thời gian thuận tiện của bản thân. Tuy nhiên, học viên cũng có trách nhiệm phải tham gia đào tạo đúng 3 tháng (92 ngày) để đảm bảo kết quả, có thể hoàn toàn làm chủ tay lái của mình.
Địa chỉ đăng ký: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
Điện thoại liên hệ: 0902.808.001 gặp thầy Đăng

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn