Học lái xe Ô tô chất lượng tại Củ Chi - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe Ô tô chất lượng tại Củ Chi

Share Button

Học lái xe Ô tô chất lượng tại Củ Chi

Nhịp sống tất bật theo hướng đô thị hóa từ thành thị đến nông thôn. Mở mắt ra là đã nghe tiếng còi ô tô văng vẳng bên tai. Vậy mà có quá nhiều người chưa có nổi GPLX cho riêng mình hoặc có đi nữa cũng là học “vẹt” không đủ kỹ năng.

Hiểu được suy nghĩ đó Trường đào tạo và sát hạch lái xe ôtô Thành Công đã ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của Khách hàng với cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu.

Học lái xe Ô tô chất lượng tại Củ Chi

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ôtô Thành Công giảng dạy học lái xe ô tô hạng B2, và học lái xe hạng C… Trường đào tạo theo sát từng học viên, hướng dẫn từ vỡ lòng đến nâng cao. Trường còn nhận cả hồ sơ để tổ chức thi không cần học, cho Khách hàng đã “cứng” tay lái. Quý khách hàng hãy tin tưởng nơi chúng tôi, vì trường đạt chuẩn theo quy hoạch của Bộ giao thông và Vận tải như: hệ thống sân bãi rộng rãi, hệ thống cảm kiểm tra chấm điểm tự động, các xe tập lái hiện đại, hệ thống phòng học tiện ích có đầy đủ máy tính, …

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công tự hào trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh luôn đứng đầu về chất lượng đào tạo. Qua nhiều lần khảo sát học viên cũ, đều được điểm tuyệt đối trong việc trau dồi, tích lũy kiến thức để học lái xe ô tô tại huyện Củ Chi và các Quận ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. 

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là cơ sở vô cùng uy tín được cấp phép đào tạo lái xe tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh. Việc tổ chức chương trình học, thời gian học và thi cử, trường luôn cam kết bảo đảm đúng quy định để giữ vững lòng tin với học viên. Khi đến đăng ký học tại Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công Quý học viên vô cùng an tâm về sự cam kết đúng đắn trong việc học và thi đúng lịch trình đã đề ra. 

Việc học thực hành luôn bảo đảm 100% như đã cam kết ban đầu, không cắt bớt thời gian. Học lái xe B2 cơ bản: 30 giờ, học lái xe B2 nâng cao: 40 giờ, học lái xe ô tô B2 chỉ thi: 30 giờ, học lái xe ô tô hạng C: 30 giờ. Giáo viên Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công sẽ hướng dẫn tận tình đến khi bạn thật sự vững tay lái.

Học lái xe Ô tô chất lượng tại Củ Chi

Vấn đề này cũng khá nóng hỏi khi học lái xe ô tô ở huyện Củ Chi không thể bỏ qua là học phí. Học phí cam kết trong suốt quá trình học, Trường không thu thêm bất kỳ 1 đồng nào. Đến với Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công bạn không lo học phí bị “đội lên đầu” vì cơ bản trường có sẵn hệ thống sân tập, có dàn xe hiện đại,… không cần phải đi thuê từ nơi khác nên chi phí giảm rất đáng kể. Đây cũng là điều tiết kiệm chi phí đáng kể cho Quý học viên. 

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công cam kết: GV nhiều kinh nghiệm, tận tình “truyền lửa” cho học viên đầy nhiệt huyết; thời gian học vô cùng linh hoạt theo học viên và kì thi đảm bảo nhanh- gọn- lẹ, chỉ thu học phí đúng như cam kết không thu thêm bất kỳ một khoản nào khác, đảm bảo tỷ lệ đỗ cao nhất.

Nếu bạn có nhu cầu học lái xe ô tô tại Củ Chi, chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn. Dù bạn ở bất kỳ đâu huyện Củ Chi, chúng tôi cũng có thể bố trí được địa điểm đưa đón bạn đi thực hành một cách tiện nhất. Còn thắc mắc gì cần giải đáp và tư vấn có thể gọi đến số điện thoại 0983 746 014 hoặc đến địa chỉ đề tìm hiểu kĩ hơn: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn