Học lái xe ô tô có giá tiền thấp, uy tín và chất lượngĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô có giá tiền thấp, uy tín và chất lượng

Share Button

Đối với mọi người học lái xe ô tô ở đâu uy tín và chất lượng nhất, chi phí lại vừa với túi tiền. Vì vậy sao bạn lại không ghi danh vào TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ Thành Công của chúng tôi.

Học lái xe ô tô không chỉ là để mang 1 tấm giấy phép lái xe, học lái xe còn để có 1 tay lái vững và lái xe an toàn. Ai cũng với thể mang 1 tấm bằng lái xe, điều đấy không khó. Nhưng việc lái chiếc xe với nhiều năm kinh nghiệm hay không, với 1 tay lái vững và an toàn lúc tham gia giao thông hay không lại là chuyện khác. Hãy tậu học một khóa học lái xe ô tô thực sự chất lượng và uy tín.

hoc-lai-xe-o-to-tai-quan-7
Học lái xe ô tô hạng B2

Nội dung đào tạo lý thuyết: Chủ yếu học về luật giao thông đường bộ, hệ thống biển báo, chỉ dẫn. Học bí quyết khiến quen với ô tô và những yếu tố trên xe, các thao tác cơ bản để vận hành ô tô. Học viên sẽ được những giảng viên dạy lái xe ô tô hướng dẫn thi sát hạch thử trên máy tính và bí quyết cài đặt phần mềm thi sát hạch để sở hữu thể tự ôn luyện tại nhà trước lúc thi lái xe ô tô.

Nội dung đào tạo thực hành: Học thực hành song song mang học lý thuyết. Học viên sẽ học bài bản từ A – Z, từ các thao tác đơn thuần nhất như vào số, vào côn. Cho đến các bài khó nhất như lùi chuồng, ngừng xe ngang dốc. những giảng viên dạy lái xe kinh nghiệm nhất sẽ truyền đạt lại các mẹo khi lái xe và bí quyết để điều khiển và phản xạ một cách tốt nhất đối với xe ô tô của bạn.

Chúng tôi muốn quý khách lái xe an toàn, trung tâm sẽ dạy lái xe cho học viên một bí quyết giỏi và bài bản nhất. Và sở hữu việc đặt chất lượng dạy học lên hàng đầu. Học viên không chỉ thi lái xe ô tô với chi phí thấp mà sau khi học lái xe ô tô, bạn có thể tự tin cầm lái.

Sân bãi, xe tập lái phục vụ dạy lái xe ô tô

Để dùng cho công tác dạy học lái xe ô tô, trung tâm đầu tư mạnh về cơ sở vật chất cũng như chính sách chăm sóc học viên. Học viên hoàn toàn tin tưởng và an tâm về số học phí người dùng bỏ ra.

bai-tap-lai-xe
 bãi tập lái xe

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn