Học lái xe ô tô có khó không? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô có khó không?

Share Button

Học lái xe ô tô có khó không?

Học lái xe ô tô có khó không là câu cửa miệng của rất nhiều học viên trước khi bắt đầu buổi học với giáo viên tại Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công. Thành Công có thể khẳng định với tất cả các bạn học viên rằng: học lái xe ô tô b2 không khó, miễn là bạn tập luyện đúng cách.

Nắm vững lý thuyết, kết hợp thực hành

Chắc chắn với một người hoàn toàn không biết về ô tô thì học lái xe ô tô nên bắt đầu từ việc nắm vững lý thuyết. Bạn có thể tham khảo tài liệu, giáo trình qua sách vở, báo chí, video…để có cái nhìn tổng quan cũng như biết được các bước cơ bản để có thể bắt tay vào quá trình tập luyện. Chỉ khi bạn nắm chắc kiến thức, bạn mới có thể tự tin áp dụng những điều đã được học vào quá trình thực hành thực tế với xe. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp bạn có thể dễ dàng vượt qua kì thi lấy bằng lái xe với kiến thức lý thuyết xuất sắc của bản thân.

15

Học lái xe ô tô có khó không?

Thực hành, thực hành và thực hành

Thực hành càng nhiều, khả năng của bạn càng được cải thiện. Đó là chân lý đối với mọi việc, mọi ngành nghề trong cuộc sống. Lái xe không đơn thuần là việc nắm chắc tay lái, đó còn là các kỹ năng, kinh nghiệm xử lý tình huống thông minh, khéo léo trên đường. Do đó, việc dành khoảng thời gian nhất định để lái xe tập mỗi ngày sẽ mang lại cho chính bản những bài học thú vị, những chiêm nghiệm mà khi học lý thuyết có thể bạn chưa hiểu.

Học hỏi kinh nghiệm từ những người đã có bằng lái

Học hỏi và nhờ chỉ dẫn từ những người đã lái xe lâu năm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức học lái xe nhưng vẫn đảm bảo kết quả. Tại trung tâm đào tạo lái xe Thành Công, học viên sẽ được học tập và làm việc trực tiếp với những người hướng dẫn đã gắn bó với chiếc xe trên dưới 10 năm. Bạn sẽ được học tập theo một phương pháp bài bản, khoa học và hiệu quả. Đó cũng chính là lí do khiến Thành Công khác biệt so với những trung tâm khác và nhận được sự yêu quý, tin tưởng của rất nhiều học viên.

Điều kiện học lái xe ô tô là gì ?

Điều kiện học lái xe ô tô là điều nhiều người quan tâm vì nhu cầu học lái xe ô tô ngày càng lớn và phổ biến. Sau đây chúng tôi xin cung cấp thêm cho quý vị một số thông tin để quý vị có thể tham khảo và chuẩn bị tốt trước khi đăng lý học lái xe ô tô với trung tâm nhé !

  1. Điều kiện về ngoại hình và sức khỏe

Điều kiện học lái xe ô tô hạng b2 là  học viên phải đủ từ 18 tuổi trở lên sức khỏe tốt. Còn nếu bạn muốn đăng ký học và thi lái xe ô tô hạng C bạn phải đủ 21 tuổi trở lên, chiều cao 1m62 trở lên, sức khỏe tốt mới đủ điều kiện dự thi.

Nếu bạn đăng lý học lái xe với trung tâm Thành Công, về giấy khám sức khỏe và các điều kiện liên quan đến sức khỏe đối với từng hạng bằng, từng loại xe trung tâm Thành Công sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lấy được giấy khám sức khỏe phù hợp.

9

Học lái xe ô tô có khó không?

  1. Điều kiện về hồ sơ

Bạn phải đăng ký học thi bằng lái tại các trung tâm được cấp phép theo quy định. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng về phần hồ sơ. Trung tâm Thành Công sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành đầy đủ giấy tờ một cách nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Xem thêm: thi bằng lái xe máy tại tphcm giá rẻ

Xem thêm: thi bằng lái xe a2 cấp tốc

Xem thêm: học bằng lái xe ô tô hạng c ở tphcm

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn đề nghị dự học và thi sát hạch theo mẫu quy định ( trung tâm hỗ trợ bạn )
  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn bạn sao. Bạn lưu ý khi đi thi sát hạch bạn cần phải có bản gốc mới được tham gia dự thi nhé. Vì vậy bạn cần chuẩn bị một trong hai loại giấy tờ này.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian 3 tháng gần nhất ( trung tâm hỗ trợ bạn nếu bạn có nhu cầu )
  • 10 ảnh 3 x 4 ( trung tâm hỗ trợ bạn chụp ảnh )
  1. Điều kiện học lái xe ô tô đối với người nước ngoài

Ngoài ra nếu bạn là người ngoại quốc thì điều kiện học lái xe ô tô còn có một số quy định bạn cần lưu ý như sau:

  • Bạn đang cư trú và làm việc tại Việt Nam ít nhất 3 tháng và phải có xác nhận từ cơ quan có thẩm quyền.
  • Bạn có khả năng đọc và hiểu tiếng Việt để hoàn thành bài thi cả phần lý thuyết và thực hành cũng như những giao tiếp căn bản.

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn