Học lái xe ô tô b2 cơ bản và nơi dạy uy tín - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô b2 cơ bản và nơi dạy uy tín

Share Button

Học lái xe ôtô b2 cơ bản và nơi dạy uy tín

Hiện nay, ô tô không còn xa lạ gì đối với mọi người và đa số đều học lái xe ô tô b2 cơ bản vì giấy phép lái xe b2 lái được các loại xe 4 chỗ hoặc 9 chỗ, đặc biệt có thể lái xe tải dưới 3.5 tấn.

Học lái xe ô tô b2 cơ bản thật sự rất cần thiết với người mới bắt đầu học lái xe. Học lái xe cũng giống như học Tiếng Việt, việc bạn học một lần thành thạo những kỹ năng cơ bản nhưng nó lại theo bạn đến hết cuộc đời lái xe ôtô.

Học lái xe ôtô b2 cơ bản ở đâu uy tín và chất lượng là điều mà mọi người luôn quan tâm. Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ôtô Thành Công là nơi học lái xe không thể bỏ qua.

Học lái xe ô tô b2 cơ bản và nơi dạy uy tín

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ôtô Thành Công – Văn phòng 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội Thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây, với một khóa học lái xe ôtô b2 cơ bản gói gọn trong ba tháng rưỡi. Bạn có thể học theo các ca luân động, trung tâm sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.

Đến với trung tâm bạn được các giáo viên có nghiệp vụ sư phạm vững giảng dạy, các giáo viên đều có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên và họ giảng dạy nhiệt huyết, trách nhiệm.

Hơn hết ở Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là trung tâm duy nhất xây dựng được chương trình giảng dạy lý thuyết, thực hành chuẩn Iso 9001- 2008 (tổ chức duy trì hệ thống quản lý chất lượng, được giám sát bởi NQA) sau khi hoàn tất khóa học, đảm bảo học viên sẽ giỏi lý thuyết, vững thực hành, tự tin sau tay lái.

Học lái xe ô tô b2 cơ bản cho người mới bắt đầu từ việc làm quen với bộ phận chính của xe, học cách sử dụng số, những lưu ý khi điều khiển xe trên đường ùn tắc và lên, xuống dốc.

Học lái xe ô tô b2 cơ bản và nơi dạy uy tín

Trong quá trình học trung tâm sẽ cho bạn quy trình từ đơn giản đến nâng cao. Ở trung tâm các học viên được hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi ra trường ( 100% học viên ra trường được nhận vào làm ngay tại các công ty vận tải, Taxi Vinasun, Mai Linh, Vinataxi, Vận Tải Thành Hưng…)

Điều làm học viên đến với Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công thích thú là đội ngũ giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm. Đối với người mới bắt đầu học lái xe ô tô b2 cơ bản thì mức học phí là 8.500.000 đồng được chia cho ba lần nộp. Khi vào học gồm có: 02 bản chứng minh nhân dân hoặc Passport (photo không cần công chứng), 10 ảnh 3×4 (nền xanh đậm, không đeo kính), bằng lái 2 bánh photo (nếu có).

Học lái xe ôtô b2 cơ bản tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là một điểm cộng lớn, trung tâm cam kết 100% thi đỗ và có giấy phép lái xe sau 2 tháng.

Mọi thông tin về Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ôt ô Thành Công xin gửi đến:

Địa chỉ: Văn phòng 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, trực thuộc Sở Lao Động Thương Binh & Xã Hội Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0902808001

Email: vandang2907@gmail.com

Https://hocbanglaixe.com.vn

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn