Học Lái Xe Ô tô B2 Nâng Cao Với Gía Cực Rẻ - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học Lái Xe Ô tô B2 Nâng Cao Với Gía Cực Rẻ

Share Button

Học Lái Xe Ô tô B2 Nâng Cao Với Gía Cực Rẻ

Bạn đang tìm nơi đăng ký học lái xe ô tô B2 nâng cao chất lượng? Bạn đang tìm kiếm nơi học với giá rẻ mà vẫn lấy được bằng ô tô b2 chất lượng? Thì đây hẳn sẽ là bài viết giúp rất nhiều cho những mong muốn trên của bạn đây.

Ngày nay việc nâng cao bằng đang trở thành nhu cầu cộng thêm của rất nhiều người, vì sẽ giúp bạn không chỉ nâng cao thêm tay lái, có thêm tiền lái, mà còn giúp bạn có thể lái tất cả các xe từ 4 đến 9 chỗ cũng như các xe tải con với trọng tải dưới 3.5 tấn. Nhưng làm sao để săn được khóa học giá rẻ cho bằng B2?

Học Lái Xe Ô tô B2 Nâng Cao Với Gía Cực Rẻ

Nếu bạn muốn đáp ứng được những nhu cầu trên hoặc hơn thế, nhưng bạn chưa biết nên tìm chỗ nào học uy tín, chất lượng và đặc biệt giá rẻ thì có thể đến Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công tại địa chỉ Toà nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp ích bạn khá nhiều và đưa gói học phù hợp cho bạn đấy nhé.

Hiện tại  nơi đây với khóa học bằng ô tô nâng cao B2 giá đang có chương trình cực kỳ ưu đãi, đồng thời học viên sẽ được: Miễn phí hoàn toàn tài liệu học lái xe ô tô, Học lái xe ô tô với 1 thầy/ 1 học viên, sắp lịch học ngay sau khi nộp hồ sơ, linh hoạt chọn lựa lịch từ thứ 2 đến chủ nhật, chia nhỏ học phí làm 3 lần – ưu đãi đặc biệt chỉ tại Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công .

Ngoài ra, giá trị công thêm cho chương trình học giá rẻ là việc học viên được bao thi lại lý thuyết, thực hành nếu thi không đạt – đôi với các học viên lo sợ khi thi thì an tâm rồi nhé.

Còn với học viên ở xa hay có việc thường xuyên công tác? Thì gói giá rẻ cho bằng B2 này sẽ có ưu tiên cho bạn như: bạn vẫn sẽ có quyền bảo lưu kết quả, tiết kiệm được chi phí học và thi lại. Hay được hỗ trợ thêm: lệ phí ( lệ phí thi, lệ phí sát hạch, lệ phí làm bằng), Giờ xe cảm ứng, xe thiết bị ( Xe thi sát hạch ), Phí lo luật đường trường (đã liệt kê rõ trong hợp đồng), đưa đón tận nhà hoặc công ty, được dạy lý thuyết tận nhà, hoặc công ty

Học Lái Xe Ô tô B2 Nâng Cao Với Gía Cực Rẻ

Về chất lượng nơi học ? Liệu sẽ không tốt bằng khóa học ô tô B2 loại giá đắt hơn?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì tại đây có hệ thống sân bãi tập rộng rãi, đạt chuẩn, gần trung tâm, xe tập lái hiện đại, đội ngũ giảng dạy nhiệt tình, có kinh nghiệm. Và không hề có sự chênh lệch nhau chất lượng cho những khóa B2 giá rẻ nhé.  Hơn thế nữa, tất cả hợp đồng giữa trường và học viên đều được cam kết bằng hợp đồng pháp nhân có dấu mộc đỏ. Nếu trong quá trình học, có vấn đề gì cần thắc mắc và phản ánh những trường hợp giáo viên vi phạm, học viên có thể gọi ngay vào đường dây nóng của trường để có biện pháp xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Hồ sơ nhập học có khó khăn?  Học viên học lái xe ô tô b2 giá rẻ, chỉ cần có: đơn xin học và thi lấy giấy phép lái xe (không cần công chứng),  02 bản sao giấy chứng minh nhân dân (không cần công chứng) và 12 ảnh màu 3x4cm. Nộp hồ sơ xong, trường sẽ sắp xếp lịch học cho bạn.

Nếu bạn muốn biết chính xác hơn về giá rẻ ưu đãi cho khóa học bằng b2 nâng cao này  có thể liên hệ ngay với Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công tại:

Toà nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình , Tp HCM.  Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín, giá rẻ nhất thị trường với những ưu đãi một không hai mà bạn nên lưu tâm khi học bằng B2 đấy nhé.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn