Học thi bằng lái xe máy A1 - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học thi bằng lái xe máy A1

Share Button

Học thi bằng lái xe máy A1 – Những điều nên biết

Xe máy là loại xe thông dụng nhất ở Việt Nam nhất là các Thành phố lớn như Hồ Chí Minh, nhu cầu học bằng lái xe máy ngày càng nhiều. Để có thể lưu thông trên các cung đường, theo đúng luật của Bộ giao thông vận tải đề ra, tất cả những người điều khiển xe bắt buộc phải có bằng lái xe. Đáp ứng nhu cầu hiện nay, nhiều trường đào tạo học bằng lái xe máy mở ra hàng loạt. Nhưng học phí bao nhiêu mới đúng? Học thời gian bao lâu? Có những loại bằng lái nào? Đó là những điều mà nhiều người học lái xe quan tâm.

Học bằng lái xe máy là loại bằng thông dụng nhất và nhiều người đăng ký học. Hầu như các cơ sở đào tạo nào cũng có đủ chương trình học, đáp ứng nhu cầu học bằng lái xe máy của nhiều người nắm được tất cả các kỹ năng khi lái xe hay không học chỉ có nhu cầu thi. Các bằng lái xe máy bao gồm các hạng a1, a2, a3 và a4. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết nên học bằng lái xe máy nào?

Hãy hiểu một cách đơn giản, học bằng lái xe hạng a1 là điều khiển xe máy có dung tích xi lanh 50cc đến dưới 175cc và ba bánh cho người khuyết tật, học bằng lái xe hạng a2 là điều khiển xe máy có dung tích xi lanh từ 175cc trở lên và các loại xe quy định cho hạng a1, học bằng lái xe hạng a3 là điều khiển loại xe ba bánh và các loại xe quy định cho hạng a1, học bằng lái xe hạng a4 là điều khiển xe máy nhỏ có trọng lượng đến 1000kg. Trên thực tế, nhu cầu học lái xe hạng a1 là cao nhất. Vì nhiều người lái xe có dung tích xi lanh dưới 175cc dành riêng cho gia đình. Như vậy, tùy vào nhu cầu học lái xe và sử dụng loại xe nào bạn có thể lựa chọn đúng đắn cho mình học lái xe thích hợp.

Thời gian học bằng lái xe máy không lâu chỉ từ 7 – 10 ngày và thời gian sử dụng là không thời hạn của Bộ giao thông vận tải. Độ tuổi đủ điều kiện học lái xe máy là đủ 18 tuổi trở lên.

Học phí của học bằng lái xe máy là 450 nghìn đồng bao gồm học phí, lệ phí thi và lệ phí cấp phát bằng – thẻ PET. Hồ sơ đăng ký gồm: giấy khám sức khỏe và hình theo đúng quy định. Đây là nghĩa vụ của học viên khi thi bằng lái xe, không tính vào khoản phí nào.

Các thủ tục đơn giản, bạn chỉ cần đến trung tâm nộp hồ sơ và nói rõ nhu cầu học lái xe máy của bạn hạng gì, các tư vấn viên sẽ tư vấn cho bạn một khóa học bằng lái xe máy thành công. Khi đăng ký xong, bạn có thể học bất cứ lúc nào.

Hãy đến với Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo lái xe là một địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả các bạn đang có nhu cầu học lái xe. Trường đào tạo và sát hạch tất cả các loại giấy phép lái xe. Trường cam kết: Học phí trọn gói và đúng theo Bộ giao thông vận tải đưa ra, trường cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào khác kể cả ngoài giờ hành chính, thực hành và thi tại sân bãi của trường, cam kết thi đậu 100%…

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, trụ sở chính tại Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ qua website: hocbanglaixe.com.vn. Bạn có thể đăng ký trực tiếp và đáp ứng tất cả những điều bạn quan tâm.

Trường dạy lái xe Thành Công, nơi trao trọn niềm tin!

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn