Không cần tốn nhiều tiền vẫn có ngay bằng lái xe ô tô hạng B - CĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Không cần tốn nhiều tiền vẫn có ngay bằng lái xe ô tô hạng B – C

Share Button

Bạn phải bỏ ra một số tiền để học thi bằng lái xe ô tô, đi khắp nơi để tìm ra cho mình một trung tâm uy tín chất lượng để học và hy vọng là mình không bỏ tiền và thời gian vô ích để học mà không đạt chất lượng gì? Ở TP.HCM thì có rất nhiều trung tâm đào tạo lái xe ô tô và bạn không dễ dàng gì để lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín chất lượng đội ngũ nhân viên nhiệt tình như ở Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Thành Công của chúng tôi:

>>Học lái xe ô tô hạng b2 tại tphcm

>>Học lái xe ô tô hạng c tại tphcm

lai-xe-o-to

Thứ nhất: Bạn chắc chắn sẽ lái xe ô tô tự tin sau khi có bằng với việc thực hành lái xe 16 giờ thực hành (tương đương 8 buổi chỉ 1 thầy 1 trò trên 1 xe). Chúng tôi đảm bảo chỉ sau 10 giờ đầu tiên là bạn đã lái vững và nắm hết toàn bộ kỹ năng lái xe, 6 giờ còn lại để bạn ôn luyện nhuần nhuyễn hơn.

Thứ hai: Gần như bạn tham gia đầy đủ các buổi học lý thuyết, thì bạn không phải lo lắng gì về các kỳ thi nữa cả. Giáo viên luôn chia mỗi buổi học thành 2 phần: cơ bản và nâng cao tương ứng với nắm khái niệm, hiểu bản chất và đi sâu giải từng câu hỏi trong bộ đề lý thuyết 450 câu hỏi luật giao thông đường bộ.

Thứ ba: Cam kết tỷ lệ đậu tuyệt đối bằng chương trình hỗ trợ 100% phí thi và học lại nếu học viên thi trượt bất cứ phần nào.

Thứ tư: Khẳng định mức học phí tốt nhất hiện nay tại TP.HCM, chắc chắn không phát sinh thêm bất cứ khoản nào trong suốt quá trình học đến khi lấy bằng lái.

Thứ năm: Nơi học thuận tiện nhất trong nội thành Tp.HCM, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bãi tập bất cứ lúc nào mà không phải đi quá xa để học

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn