Lấy bằng lái xe máy ở đâu? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Lấy bằng lái xe máy ở đâu?

Share Button

Lấy bằng lái xe máy ở đâu?

Ngày nay, ở Việt Nam việc sử dụng xe máy không còn xa lạ gì đối với mọi người. Để lưu thông trên mọi làn đường mà không bị phạt theo đúng quy định của Bộ giao thông vận tải và Sở giao thông vận tải bạn phải có bằng lái xe. Do đó, bạn nộp hồ sơ vào một trung tâm để thi sát hạch bằng lái và giờ bạn chưa rõ mình phải làm những gì tiếp theo để lấy được bằng xe máy ở đâu? Thời gian bao lâu mới lấy được bằng và qua các trình tự nào?

Lấy bằng lái xe máy ở đâu? Vấn đề của nhiều người quan tâm sau khi thi xong kỳ thi sát hạch bằng lái tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế trong bài viết này Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công sẽ đưa câu trả lời thỏa mãn nhất trong việc lấy bằng lái xe máy cụ thể nhất.

Lấy bằng lái xe máy ở đâu?

Các bạn biết đấy, nếu muốn sở hữu cho mình một bằng lái xe máy hạng a1 hay bất cứ bằng lái xe nào khác đều phải trải qua kỳ thi sát hạch của Bộ giao thông vận tải và Sở giao thông vận tải quy định.

Lấy bằng lái xe máy ở đâu? Không phải là câu hỏi riêng của các học viên thi bằng lái xe máy mà còn là vấn đề của rất nhiều bạn đang chuẩn bị thi bằng lái xe quan tâm. Tuy nhiên, chúng ta cần bắt nắm được các thông tin liên quan để các bạn hiểu rõ ràng và đầy đủ nhất nhé.

Thời gian lấy bằng đối với các bạn đăng ký thi bằng lái xe hạng A1 hoặc A2, thường các bạn đợi 15 đến 20 ngày là cầm được bằng lái trong tay. Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh thì thời gian có thể sẽ ngắn hơn chỉ còn lại 7 đến 10 ngày là có bằng lái. Như vậy, thời gian lấy bằng lái còn tùy thuộc vào nơi bạn nộp hồ sơ đăng ký kỳ thi sát hạch.

Địa chỉ lấy bằng lái xe máy ở đâu? Để nhận bằng lái xe, những học viên liên hệ trực tiếp với trung tâm mà mình đã đăng ký. Mỗi trung tâm tổ chức cuộc thi sát hạch ở Thành phố Hồ Chí Minh đều có thời gian phân bố cuộc thi sát hạch riêng theo từng thời điểm. Thông thường bạn hoàn thành xong cuộc thi sát hạch bằng lái, bạn sẽ nhận được tờ giấy thông báo thời điểm cũng như nơi nhận bằng lái xe. Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức bạn không cần đến nơi nhận bằng như giấy hẹn đã ghi, bạn chỉ cần đến trung tâm đào tạo bằng lái xe để nhận bằng sớm hơn quy định.

Lấy bằng lái xe máy ở đâu?

Ngoài việc cung cấp đầy đủ thông tin rõ ràng và đầy đủ về vấn đề lấy bằng lái xe máy ở đâu mà bạn thắc mắc thì chúng tôi xin phép được giới thiệu một địa chỉ vàng ở Thành phố Hồ Chí Minh dành cho những bạn đang muốn thi bằng lái xe hạng A1 hoặc A2.

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công địa chỉ tại Toà nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường đào tạo và sát hạch thi bằng lái tất cả các hạng A1 đến F.

Trường có thể giúp bạn hoàn thành các thủ tục cũng như cung cấp đầy đủ các tài liệu ôn thi và mẹo luyện thi dễ dàng để vượt qua kỳ thi sát hạch tốt nhất hiện nay. Do đó, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Hy vọng tất cả các thông tin trên giúp bạn trả lời câu hỏi chính xác nhất về việc bạn thi lấy bằng lái xe máy ở đâu khi đã thi xong kỳ thi sát hạch bằng lái tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi xin được chúng bạn may mắn trong kỳ thi sắp tới nhé.

Văn Phòng Ghi Danh:

Địa Chỉ: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình)

Hotline:  0902 808 001 & 0983 746 014

( Phòng tuyển sinh & đào tạo)

(Học viên liên hệ trực tiếp Thầy Đăng để làm hồ sơ & sắp xếp lịch học phù hợp, đảm bảo đăng ký thi là có bằng)

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn