Nên làm gì khi chuẩn bị học bằng lái xe hạng B2Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Nên làm gì khi chuẩn bị học bằng lái xe hạng B2

Share Button

Xã hội hiện đại hóa, nhu cầu học lái xe trình độ B2 ô tô dần dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, trong bối cảnh xã hội hóa công tác đào tạo, việc chọn trường chọn lớp sao cho hiệu quả để học học lái xe bằng b2 là điều không dễ với nhiều người.

Ở thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm của nước Việt Nam, thì việc học lái xe ô tô hạng b2 là rất cần thiết. Nhà nhà mua xe, người người mua xe, các trung tâm dạy học lái xe hạng B2 tại tphcm thì nhiều vô kể. Vậy thì làm sao tiếp cận trung tâm tốt, uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý.

Bạn cần hệ thống ra những đặc điểm của bản thân trước đã rồi mới tìm thông tin của trung tâm.

1.Thời gian học và thi

Bạn muốn lấy bằng lái trong thời gian nào? Tính toán thời gian học lái xe ngắn hay dài, lịch học theo thời khóa biểu hay phải linh hoạt?

hoc-lai-xe-oto

Bạn sẽ được sự hướng dẫn của giáo viên kinh nghiệm

2.Yêu cầu về chất lượng đào tạo của bạn?

– Đào tạo 1 học viên/ thầy/ xe

– Học viên được giáo viên có kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

– Xe tập lái, đời mới mày lạnh

– Sân tập lái đạt chuẩn sân thi, nằm trong nội thành, thuận tiên đi lại.

– Có xe đưa rước học viên đi học thực hành gần nhà học viên nhất.

– Miễn phí học vào thứ 7 và chủ nhật cho các học viên bận rộn.

– Có giáo viên dạy lý thuyết miễn phí tại nhà khi đăng ký từ 5 người trở lên.

– Có chỗ ở nội trú cho học viên ở xa khi hoc học lái xe hạng B2

3.Cam kết đầu ra

– Tỉ lệ đậu trên 90%.

– Bao thi lại lý thuyết, thực hành nếu thi rớt.

– Kết thúc khóa học nếu bạn muốn học lại thì sao?

4.Lệ phí học và thi

Hãy tìm hiểu kĩ phần học phí, tài liệu, thực hành và thi. Xem các khoảng đã phù hợp chưa, có điều gì còn thắc mắc khi liên hệ trung tâm tư vấn thì trao đổi luôn thể. Ngoai ra bạn có thể linh hoạt đóng học phí, chia làm 2 tới 3 lần trong quá trình học không? Trung tâm đó sẽ hoàn tất mọi thủ tục hồ sơ, giấy tờ cho học viên hoàn toàn miễn phí chứ?

Các điều kiện giảm, miễn, khuyến mãi học phí cũng cần được lưu tâm. Tiết kiệm được thì càng tốt đúng không nào. Tuy nhiên, chất lượng dạy và học lái xe hạng B2 vẫn đáng quan tâm hàng đầu          

5.Tìm hiểu qua nội dung đào tạo có chắc chắn đủ cho một người học lái xe trình độ B2

Lý thuyết: Học lý thuyết trong thời gian hai tháng. Trọng tâm học về luật giao thông đường bộ, các biển báo, giải sa hình, {hướng dẫn|mẹo|phương pháp|thủ thuật|chỉ dẫn} cách làm bài thi lý thuyết đậu 100% . Học cách làm quen với ô tô và các chi tiết trên xe, các thao tác cơ bản để vận hành ô tô, sửa chữa đơn giản.Học viên sẽ được giáo viên dạy lái xe ô tô chỉ dẫn thi sát hạch thử trên máy tính và cách cài đặt phần mềm thi sát hạch để có thể tự luyện tại nhà trước khi thi lái xe bằng b2.

Thực hành: Học thực hành song hành với học lý thuyết khi bạn học lái xe hạng B2. Học viên sẽ học bài bản từ A – Z, từ những thao tác đơn giản nhất như vào số, vào côn. Cho đến những kĩ năng khó nhất như lùi chuồng, dừng xe ngang dốc, lái xe vào ban đêm, thời tiết xấu, kỹ năng lái xe đường trường. Những giảng viên dạy lái xe kinh nghiệm nhất sẽ truyền đạt lại những mẹo khi lái xe và cách để điều khiển và phản xạ một cách tốt nhất phù hợp với từng người.

Bạn nên có kế hoạch rõ ràng về tiền bạc, thời gian, tiêu chí cần đạt được và yêu cầu đối với trung tâm nơi mà bạn quyết định học lái xe ô tô bằng B2 để có được kết quả hài lòng nhất

 HOTLINE ĐĂNG KÝ HỌC: 0902 808 001

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn