Những Điều Cần Biết Khi Thi Bằng Lái Xe Máy - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Những Điều Cần Biết Khi Thi Bằng Lái Xe Máy

Share Button

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THI BẰNG LÁI XE MÁY Ở TPHCM

 Với sự phát triển xã hội, nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng nhiều, việc lái xe gắn máy và mô tô tăng lên nhanh chóng. Thì yêu cầu có Giấy Phép Lái Xe (GPLX) càng được siết chặt hơn,nhằm để bảo đảm an toàn cho người lái và dễ dàng kiểm soát phương tiện giao thông cho các cơ quan thẩm quyền.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng khi bạn tham gia giao thông mà không có GPLX, bạn sẽ rất thiệt thòi vì nếu khi lỡ gặp tai nạn giao thông hay bị các anh cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ thì rất bất lợi?. Cho nên thi GPLX là điều quan trọng, và chọn nơi uy tín, chất lượng để  ” học và thi bằng lái xe máy tphcm ở đâu“sẽ là bước đầu cho sự quan trọng đấy.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THI BẰNG LÁI XE MÁY Ở TPHCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu thi bằng lái xe máy A1 tại TpHCM,Trường đào tạo và thi sát hạch Thành Công đã được mở ra với hơn 10 năm kinh nghiệm, cho đến nay học viên có thể hoàn toàn tin tưởng để chọn theo học và cam kết là học viên sẽ có bằng 100% khi thi xong tại trung tâm.

Vậy điều kiện học bằng xe máy tại Thành Công là gì?

Có thể khá đơn giản và dễ dàng đáp ứng như luật giao thông và nhà nước quy định:

– Mọi công dân Việt Nam đủ 18 tuổi ( tính theo đủ ngày, tháng, năm sinh- các trường hợp chỉ có năm sinh thì mặc nhiên được lựa chọn là 01.01 tương ứng với năm sinh)

 – Đảm bảo đủ yêu cầu sức khỏe tối thiểu để điều khiển phương tiện giao thông: không thiếu chi, không có dị tật về mắt, thần kinh ổn định

Yêu cầu về Chứng Minh Thư

Chứng minh thư học viên đăng ký phải là thật không bị tẩy xóa, nhàu nát. Thông tin trên chứng minh thư phải có đầy đủ thông tin. Nếu không có đầy đủ thông tin thì bạn phải bổ sung thêm một số giấy tờ để xác minh thông tin cá nhân của bạn.

Trường hợp ngày tháng năm sinh in trên chứng minh thư không đầy đủ mà chỉ có mỗi năm sinh. Thì bạn phải nộp thêm giấy khai sinh bản sao để bổ sung thêm thông tin ngày tháng sinh của bạn.

Trong trường hợp không có giấy khai sinh bản sao bổ sung thì bạn phải đợi trên 19 tuổi ( tính theo năm sinh in trên chứng minh thư ) mới được phép đăng kí dự thi sát hạch bằng lái xe.

Sau khi đáp ứng đủ yêu cầu hồ sơ và các giấy tờ liên quan thi lái xe máy quy định. Học Viên sẽ được theo quy trình học và thi của trường đào tạo Thành Công như sau:

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THI BẰNG LÁI XE MÁY Ở TPHCM

Quy trình thi bằng lái xe máy tại Trường đào tạo và thi sát hạch Thành Công

  • Bước 1 Xác nhận hồ sơ, ghi danh và hoàn thành những thủ tục nhập học
  • Bước 2 Nhận lịch Học lý thuyết và thực hành.

Bạn có thể đăng kí lịch học lý thuyết và thực hành lái xe tại trung tâm từ thứ 2 đến thứ 7 tại văn phòng. Trung tâm sẽ có trách nhiệm sắp xếp lịch học phù hợp nhất cho bạn.

Trong thời gian học các bạn sẽ được đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy, chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao hướng dẫn cách học lý thuyết, hướng dẫn mẹo thi bằng lái xe máy đạt kết quả cao nhất cũng như giải đáp những thắc mắc về bài thi sát hạch.

  • Bước 3: Tham gia kì thi sát hạch cấp giấy phép lái xe máy

Chú ý: Trong ngày thi, các bạn cần mang theo CMND bản gốc và 1 cây viết, ăn mặc lịch sự, đến trước ít nhất 30 phút để làm thủ tục. Vào ngày này bạn sẽ làm bài thi lý thuyết và thi thực hành lái xe máy ngay trong 1 buổi, chỉ thi thực hành nếu qua bài thi lý thuyết.

Văn Phòng Ghi Danh:

Địa Chỉ: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình)

Hotline:  0902 808 001 & 0983 746 014

( Phòng tuyển sinh & đào tạo)

(Học viên liên hệ trực tiếp Thầy Đăng để làm hồ sơ & sắp xếp lịch học phù hợp, đảm bảo đăng ký thi là có bằng)

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn