Nỗi lo của người học lấy bằng lái xe ô tô - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Nỗi lo của người học lấy bằng lái xe ô tô

Share Button

Nỗi lo của người học lấy bằng lái xe ô tô
Hơn 10 năm qua, Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công đã gắn bó với rất nhiều lứa học viên khác nhau. Mỗi học viên lại có những băn khoăn, lo lắng trong quá trình học tập: học phí, sắp xếp thời gian học tập, kì thi lấy bằng có khó hay không….

Nỗi lo của người học lấy bằng lái xe ô tô

Nhưng nỗi lo chung của rất nhiều bạn không thể không nhắc tới chính là phong bì cho giáo viên.
Đã có rất nhiều bạn học viên thẳng thắn chia sẻ với Thành Công về tình trạng tại nhiều trung tâm, cơ sở dạy đào tạo lái xe trước đó họ tham gia hoặc bạn bè họ tham gia đều gặp phải tình trạng giáo viên không được bồi dưỡng, không nhiệt tình giảng dạy, còn làm khó học viên hoặc phớt lờ sự có mặt của học viên trong lớp.

Tình trạng này dẫn tới nhiều bạn phải nghỉ học hoặc không thể tiếp thu được kiến thức, kết quả thi nhận bằng không được như mong đợi.

Xem thêm khóa:

học lái xe ô tô quận 12

học lái xe ô tô huyện hóc môn

Tuy nhiên, trung tâm đào tạo dạy lái xe Thành Công có thể tự tin chia sẻ rằng mỗi giáo viên tại trung tâm đều là những người có đạo đức với nghề, không bao giờ nhận phong bì của học viên.

Có khá nhiều học viên, trong quá trình học cảm kích trước sự nhiệt tình, tận tụy của thầy đã gửi phong bì nhưng giáo viên tại Thành Công đã nhất quyết từ chối. Đơn giản, họ làm vì trách nhiệm, đó là điều hiển nhiên họ phải làm với học viên của mình.

Nỗi lo của người học lấy bằng lái xe ô tô

Những giáo viên hiện đang công tác tại Thành Công đều là những người có tâm, nhiệt huyết và tận tình với việc chia sẻ cho các học viên.

Bên cạnh là những người giỏi về chuyên môn, họ còn là những người thầy có lòng tự tôn rất lớn. Ngoài ra, trung tâm đào tạo dạy lái xe Thành Công cũng thực hiện các chính sách lương, thưởng, đãi ngộ người có năng lực một cách hơp tình, hợp lý, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mọi người.

Một trong những cam kết rõ nhất của Thành Công đối với vấn đề này chính là học viên có thể hoàn toàn thay đổi giáo viên trong quá trình giảng dạy. Với mục tiêu lấy người học là trung tâm, các bạn hoàn toàn có thể quyết định, làm chủ giờ học của mình sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn.

Do đó, khi theo học tại Thành Công, điều duy nhất bạn cần quan tâm chính là trau dồi khả năng, kiến thức của bản thân để mang lại kết quả cao nhất khi thi lấy bằng lái xe ô tô.

Điện thoại tư vấn học lái xe ô tô: 0902.808.001 Thầy Đăng

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn