Bạn có biết, học lái xe ô tô B2 mất bao lâu? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Bạn có biết, học lái xe ô tô B2 mất bao lâu?

Share Button

Bạn có biết, học lái xe ô tô B2 mất bao lâu?

Bạn có dự định mua xe ô tô và muốn tự mình lái xe bon bon trên khắp nẻo đường thành phố? Bạn băn khoăn học lái xe ô tô B2 mất bao lâu? Câu trả lời sẽ có ngay khi bạn đọc phần tiếp theo của bài viết ngay sau đây.

Theo quy định của Luật giao thông đường bộ, mỗi loại phương tiện đường bộ cần có giấy phép điều khiển khác nhau. Và mỗi loại giấy phép lái xe yêu cầu thời gian đào tạo khác nhau.

Bạn có biết, học lái xe ô tô B2 mất bao lâu?

Thời gian đào tạo

  • Hạng B1, B2: thời gian đào tạo trong vòng ít nhất 03 tháng, bao gồm cả đào tạo lý thuyết, thực hành trước khi thi sát hạch

  • Hạng C: Cần thời gian ít nhất 06 tháng để đào tạo.

  • Các khóa nâng hạng: Đào tạo ít nhất 02 tháng trước khi sát hạch

Hình thức đào tạo

Để có thể bước vào kỳ thi sát hạch, bạn cần trải qua khóa học bao gồm 2 phần, lý thuyết và thực hành. Muốn biết học lái xe ô tô b2 mất bao lâu chúng ta hãy xem các nội dung đào tạo bao gồm những gì nhé

Lý thuyết

Là phần phổ biến cho học viên nắm được kiến thức về luật giao thông đường bộ nhằm áp dụng trong quá trình tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các trung tâm cũng sẽ đào tạo về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của ô tô để người lái xe nắm được bản chất của phương tiện. Nguyên tắc lái xe an toàn và đạo đức người lái xe cũng được đưa vào chương trình học lý thuyết bắt buộc.

Có nhiều trung tâm yêu cầu học viên học tập trung tại cơ sở đào tạo. Đối với các học viên không đủ điều kiện tham dự các lớp học tập trung có thể đăng ký giảng viên giảng dạy ngoài giờ tại nhà.

Bạn có biết, học lái xe ô tô B2 mất bao lâu?

Thực hành

Lý thuyết và thực hành có thể được đào tạo song song. Ngay sau khi đăng ký thành công, học viên sẽ được hướng dẫn thực hành ngay nếu có nhu cầu. Các bài thực hành sẽ đi từ dễ đến khó.

Mọi trung tâm đào tạo lái xe thành công đều có sân tập cho học viên. Khi học viên đã thành thạo các thao tác cơ bản, giảng viên sẽ hướng dẫn học viên bài tập sa hình phục vụ cho kỳ thi sát hạch.

Hầu hết các trung tâm đều có các khóa học vào thứ 7 chủ nhật hoặc khóa học ngoài giờ. Các bạn có thể đăng ký thực hành vào các thời gian phù hợp với điều kiện học tập và làm việc của mình.

Ôn thi

Sau khi các bạn trải qua các giai đoạn học lý thuyết và thực hành, bạn sẽ cần một thời gian ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch.

Các trung tâm dạy lái xe đều có bãi tập sa hình và hệ thống xe chip phục vụ kỳ thi sát hạch. Để có thể tự tin trước kỳ thi sát hạch, các bạn nên thuê xe chip để luyện tập sao cho nhuần nhuyễn các kỹ năng cần có trong bài thi. Giá thuê xe chip thường dao động từ 250.000 – 350.000 Đ/ 1 giờ.

Trong thời gian ôn thi, giảng viên cũng sẽ luôn theo sát để nhắc nhở, hướng dẫn các bạn một số mẹo để dễ dàng vượt qua kỳ sát hạch.

Khi bạn đã hoàn thành khóa học và vừa vặn có kỳ thi sát hạch tại trung tâm, bạn có thể đăng ký thi sát hạch ngay. Còn nếu chẳng may bạn bị nhỡ, thông thường bạn sẽ phải chờ thêm khoảng 1 tháng sau sẽ có kỳ sát hạch tiếp theo nhé.

Giấy phép lái xe hạng B2 hiện tại là loại giấy phép lái xe thông dụng nhất được rất nhiều người quan tâm. Qua bài viết này, có lẽ các bạn đều đã biết học lái xe ô tô B2 mất bao lâu rồi đúng không nào? 03 tháng không phải là thời gian quá dài. Hãy tranh thủ sắp xếp thời gian hợp lý để tham gia khóa học lái xe ô tô B2 ngay thôi nào.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn