Bạn có gặp khó khăn khi thi bằng lái xe máy - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Bạn có gặp khó khăn khi thi bằng lái xe máy

Share Button

BẠN CÓ GẶP KHÓ KHĂN KHI THI BẰNG LÁI XE MÁY

Bạn đang dự định thi bằng xe máy nhưng ngại khó? Bạn đã lái xe máy rành nhưng chưa có cơ hội đăng ký thi bằng lái xe máy? Bạn muốn mua bằng nhưng quan ngại về chất lượng và pháp luật….?

Nếu những vấn đề bên trên bạn đang gặp phải thì hôm nay bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu: Có khó khăn khi thi bằng lái xe máy?

Nếu bạn chưa tìm kiếm được nơi học thì có thể thấy Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công sẽ là nơi tốt cho bạn đấy. Bởi nơi đây luôn có chính sách đãi ngộ cho nhân viên mới, và cam kết rằng bạn sẽ đậu 100% khi học tại Thành Công. 

Nội dung học và thi bằng lái xe máy

Từ nội dung dễ đến hình thức thi bằng lái xe máy, bạn sẽ thấy dễ dàng với những nội dung sau:

 

Phần lý thuyết: Phần lý thuyết là những nội dung về biển báo, luật lưu thông và một số thông tin bổ ích về giao thông và ảnh hưởng nhiều đến học viên khi đi thi vì đây là phần làm học viên khó nhớ, hay nhầm lẫn nên yêu cầu học viên phải học và phân biệt khi thi.

Thông thường bài thi lý thuyết khoảng thời gian là 15 phút để trả lời 20 câu. Nhưng nếu các bạn chịu khó học và các mẹo học lái xe tại trung tâm sẽ không khó để mình có được một tấm bằng lái xe.

 

Phần Thực hành: Thường học viên thi sát hạch lái xe thực hành tất cả các xe máy đã được gắn chíp vượt qua 4 bài thi liên hoàn, đi vòng số 8, đi thẳng, đường lượn sóng và đường gồ ghề.

Khó khăn trong phần thi này là vấn đề tâm lý, và có thể trượt dễ dàng nếu: bạn không thực hành thường xuyên,bạn ỷ lại và ẩu khi lái thi…tất cả điều có thể xảy ra nếu bạn chủ quan khi tham gia thi sát hạch

 

Cho nên những vấn đề trên, có thể là nhiều gây khó khăn cho học viên, nếu họ không tìm được trường giảng dạy có uy tín, chất lượng và thực tế.

 

Vậy tại sao bạn không tìm cơ sở Thành Công?

Nếu bạn chọn lựa Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công có thể nói đây sẽ là một trong những cơ sở đủ uy tín và đem đến chất lượng mà bạn đang mong muốn.

–          Thành Công sẽ có phương pháp giảng dạy bạn học lý thuyết, dễ nhớ, nhớ lâu

–          Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giúp chia sẻ kiến thức đúng, chuẩn, chính xác

–          Toàn bộ kiến thức được đi sâu và sát với thực tế

–          Thực hành song song với lý thuyết để bạn nhớ lâu và học dễ hơn

–          Được thực hành tập lái nhiều lần để bạn quen tay lái

–          Đề thi hầu như gần với những gì mà bạn học

Mẹo lái xe trong vòng số 8 dành cho học viên Trường Thành Công:

Đây được xem là phần thi quan trọng và yêu cầu thí sinh phải giữ cho tâm lý thật thoải mái, vui vẻ, không nên quá căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi bằng lái xe máy. Vậy bạn cần làm gì để vượt qua phần thi này và làm cho việc thi bằng xe máy được dễ dàng hơn?

–          Đầu tiên bạn nên quan sát những người đã thi trước đó để có kinh nghiệm. Khi vào vòng số 8 bạn không nên chạy quá nhanh và bạn nên giữ xe ở số 2 và 3 là tốt nhất.

–          Đối với phần thi trên đường thẳng thì bạn chỉ nên lái với tốc độ vừa phải ở số 2 hoặc 3. Khi đi đến đoạn gồ ghề thì bạn nên nhích và nhả ga vừa phải để vượt qua nó.

–          Sau cùng là đoạn đường zích zắc ở đây bạn chỉ cần chạy cẩn thận là có thể hoàn thành dễ dàng.

Chỉ như vậy là các bạn có thể hoàn thành bài thi của mình trong thời gian sớm nhất. Thật ra thi bằng lái xe máy không khó chỉ cần bạn biết cách học và tập trung học thì không khó chút nào. Qua bài viết này mong rằng các bạn có thể tự mình trả lời câu hỏi thi bằng lái xe dễ không rồi nhé. Chúc các bạn thành công!!!

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn