Đăng Ký Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 3 Giá Rẻ - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Đăng Ký Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 3 Giá Rẻ

Share Button

Mách bạn một địa chỉ học lái xe ô tô quận 3 cực kỳ đáng tin cậy

Đăng Ký Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 3 Giá Rẻ

Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh cũng là địa bàn đông dân cư, hiện ở đây cũng có rất nhiều cơ sở đào tạo lái xe. Khi bạn sắp có ý định đăng ký khóa học lái xe, bạn đã tìm hiểu, tham khảo các thông tin trên trang mạng, nhưng đôi khi thông tin nhiều quá làm bạn không thể chắc chắn cơ sở nào đào tạo thực sự chất lượng. Bài viết này sẽ tiết lộ cho các bạn một địa chỉ học lái xe ô tô quận 3 cực kỳ đáng tin cậy, được đông đảo học viên đã từng đến đây học có những phản hồi tích cực.

Đăng Ký Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 3 Giá Rẻ

Hiện nay, xuất hiện không ít tình trạng người muốn học lái xe ô tô quận 3 nhắm mắt đăng ký ở các trung tâm đào tạo mà không chịu tìm hiểu kỹ thông tin trước. Dẫn đến nhiều người gặp phải những trung tâm không chính thống, những cơ sở đào tạo chất lượng kém, không giữ đúng như cam kết ban đầu. Đó có thể là những cơ sở trung gian chỉ nhận gom người học nhưng có gắn mác là trung tâm đào tạo uy tín chất lượng.

Do vậy, mới có tình trạng nhiều khi đăng ký học rất lâu mà không thấy thông  báo thời gian đi học cụ thể hay đi học nhưng thời gian học, thời gian thi, và đến lúc lấy bằng kéo dài nhiều hơn 3 tháng, quá cả quy định của Sở giao thông. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều cơ sở mở ra với mục đích thu lợi nhuận họ sẵn sàng bỏ qua các cam kết ban đầu mà yêu cầu học viên đóng thêm các khoản phí khác như: bãi tập, giảng dạy ngoài giờ, giáo trình,…

Để học lái xe ô tô tại quận 3 thành công, không thiếu các cơ sở dạy đào tạo lái xe uy tín và chất lượng nhưng cũng không phải cơ sở đào tạo nào cũng được cấp phép đàng hoàng. Một trong những cơ sở dạy lái xe được đông đảo người dân thành phố Hồ Chí Minh và cả quận 3 đặt niềm tin trong suốt 10 năm qua, đó là Trường đào tạo sát hạch và lái xe ô tô Thành Công.

Đăng Ký Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 3 Giá Rẻ

Trường có địa chỉ tại Tòa nhà 582 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở đào tạo lái xe khá nổi tiếng về chất lượng và uy tín. Trường nhận đào tạo tất cả các hạng bằng lái xe ô tô từ B cho đến F, từ chương trình cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường khá hiện đại. Khi thực hành bạn sẽ được lái những chiếc xe đời mới, sân tập tại trường rộng rãi, đạt chuẩn.

Với gói học phí phải chăng bao gồm tất cả các khoản phí khác, bạn không cần lo phải đóng thêm bất cứ tiền gì khi học, chúng tôi đảm bảo mọi khoản phí chỉ nộp một lần duy nhất khi đến đây đăng ký học.

Thời gian học linh động, có thể học kể cả thứ 7, chủ nhật hay ngoài giờ hành chính. Giáo viên của trường luôn có thể bố trí sắp xếp thời gian để giảng dạy tận tình cho các học viên. Nếu không thể đến tận trường học lý thuyết, bạn có thể đăng ký học ở nhà. Đặc biệt Trường đào tạo sát hạch và lái xe ô tô Thành Công cam kết chỉ sau 3 tháng là bạn có thể cầm chắc vô lăng và có bằng lái xe ô tô trong tay.


Nếu bạn muốn đăng ký học lái xe ô tô quận 3 để gần với khu vực bạn đang sinh sống hoặc làm việc, hãy truy cập vào website hocbanglaixe.com.vn  để tìm hiểu thông tin hoặc gọi ngay vào số điện thoại 0902 808 001 – 0983 746 014 để được hướng dẫn làm thủ tục cũng như giải đáp tất cả mọi thắc mắc của các bạn nhé. 

Địa chỉ đăng ký: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn