Điều kiện thi bằng lái xe máy như thế nào? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Điều kiện thi bằng lái xe máy như thế nào?

Share Button

Điều kiện thi bằng lái xe máy như thế nào?

Trung tâm nào uy tín chất lượng?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đi lại của con người cũng tăng lên. Theo thống kê số liệu Việt Nam là nước có số lượng xe máy đứng đầu trên thế giới. Có thể nói, xe máy là phương tiện thiết yếu cho người Việt Nam. Một gia đình Việt Nam phải có ít nhất 3 chiếc xe máy.

Tại sao  xe máy lại trở thành phương tiện đi lại phổ biến ở Việt Nam ?

Vì chi phí để sở hữu một chiếc xe thấp phù hợp với túi tiền, nó phù hợp với địa hình trắc trở của Việt Nam. Nhưng cũng vì vậy mà xe máy lại trở thành thủ phạm của rất nhiều vụ tai nạn giao thông trên cả nước. Một số bộ phận người dân do không am hiểu luật giao thông để gây ra những tai nạn thương tâm. Hiện nay, có rất nhiều người dân vẫn đang chạy “chui” tức là không có bằng lái xe máy. Họ nghĩ rằng ” thi thì rất khó lại tốn kém chẳng được gì” vì vậy một số người dân vẫn “mù” về luật giao thông. Thành phố Hồ Chí Minh có số lượng lưu thông cao bậc nhất sài gòn nhưng số người sở hữu bằng lái xe máy lại chưa được 60%. Thật ra để có cho mình tấm bằng lái xe máy A1 cũng như những kiến thức để vững tay lái cũng rất dễ dàng.

Vậy những điều kiện để thi bằng lái xe máy là như thế nào?

Căn cứ khoản Thông tư 12/2017/TT-BGTVT trong luật giao thông đường bộ quy định rõ ràng về điều kiện để thi bằng lái xe máy A1 như sau:

  • Bằng lái xe A1 theo điều 16 trong luật giao thông đường bộ năm 2017 hạng A1 cấp cho:
  • Người lái xe để điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xy lanh từ 50 cm3 đến dưới 175 cm3.
  • Người khuyết tật điều khiển xe mô tô ba bánh dùng cho người khuyết tật.
  • Độ tuổi đủ điều kiện thi bằng lái xe máy theo điều 60 theo luật giao thông đường bộ năm 2017 như sau:
  • Người đủ 18 tuổi trở lên được lái xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh có dung tích xi-lanh từ 50 cm3 trở lên và các loại xe có kết cấu tương tự; xe ô tô tải, máy kéo có trọng tải dưới 3.500 kg; xe ô tô chở người đến 9 chỗ ngồi.

Sau khi đủ những điều kiện thi bằng lái xe máy trên, bạn có thể tìm đến một trung tâm có uy tín và chất lượng để đăng ký cho mình một “ tấm vé thông hành” cũng như những hành trang khi tham gia giao thông. Một trong những trung tâm không thể không nhắc đến đó là trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công. Một trong những ngôi trường đã thành công đào tạo hàng nghìn người sở hữu tấm bằng hạng A1, cũng như những kiến thức vững vàng khi tham gia giao thông.

Trường đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công có gì?

Đa phần những học viên đến với trường đều biết được rằng đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, mọi cơ sở vật chất hạ tầng của trường đều được trang bị hiện đại. Đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết, giảng dạy rất chi tiết và dễ hiểu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm tin rằng trung tâm sẽ không làm bạn thất vọng. Chi phí cũng như thời gian học minh bạch rõ ràng. Nếu còn thắc mắc hay tìm hiểu kỹ hơn về cách thức đăng ký mời bạn liên hệ trường qua những cách sau:

  • Đến trực tiếp trường qua địa chỉ : Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công Địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoặc liên hệ:

  • Hotline: 0902 808 001
  • Di động: 0902 808 001 – 0983 746 014
  • Zalo: 0902 808 001 (Dạy lái xe Thành Công). Thầy Đăng (Trưởng phòng tuyển sinh)
  • Website: hocbanglaixe.com.vn
  • Mail: vandang2907@gmail.com

Hãy để Trường đào tạo và sát hạch Thành Công tiếp bước thành công sau tay lái của bạn.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn