Giải đáp: học lái xe ô tô bao lâu có bằng? Dạy lái xe ô tôĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Giải đáp: học lái xe ô tô bao lâu có bằng?

Share Button

Giải đáp thắc mắc: học lái xe ô tô bao lâu có bằng?

Sau nhiều năm tích góp và giờ đã có một khoản tiền kha khá, bạn dự định sẽ mua cho mình một chiếc ô tô để phục vụ nhu cầu đi lại. Nên điều quan trọng mà bạn cần nghĩ đến trước khi mua xe là phải làm trải qua khóa học và kỳ thi sát hạch lái xe. Ngoài việc quan tâm đến chi phí học và thi ra, bạn còn thắc mắc:  học lái xe ô tô bao lâu có bằng

Giải đáp: học lái xe ô tô bao lâu có bằng?

Việc tìm hiểu về thời gian học bao lâu là có bằng cũng được bạn tìm hiểu trên mạng, nhưng có quá nhiều thông tin khác nhau, làm bạn hoang mang. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết học lái xe ô tô bao lâu có bằng?

Theo quy định của Sở Giao thông vận tải về thời gian thi cấp giấy phép lái xe của mỗi hạng xe không giống nhau. Tùy thuộc vào việc bạn chọn học thi hạng xe nào? Học lái xe ô tô B1, học lái xe ô tô b2 hay C?

  • Với khóa học lái xe ô tô hạng B1, B2: thời gian đào tạo tối thiểu là 3 tháng kể từ ngày hoàn thành hồ sơ đăng ký khóa học.

  • Với khóa học lái xe ô tô hạng C (dùng cho lái xe tải): thời gian đào tạo tối thiểu sẽ kéo dài hơn hạng B1 và B2 là 5 tháng kể từ ngày hoàn thành hồ sơ đăng ký khóa học

  • Với khóa học lái xe nâng hạng: thời gian yêu cầu đào tạo là 2 tháng.

Như vậy học lái xe ô tô bất kể thứ hạng nào bạn cũng cần phải có thời gian. Dù bạn đã biết lái xe hay chưa biết lái xe hay dù bạn có đăng ký chỉ đi thi thôi mà không cần đào tạo thì cũng phải nghiêm túc tuân thủ theo đúng quy định về thời gian của Sở Giao thông vận tải. Thời gian này là lúc bạn để bạn học và chuẩn bị thật kỹ những nội dung lý thuyết và kỹ năng thực hành tốt để bước vào kỳ thi sát hạch.

Học lái xe ô tô thì mất thời gian mà thi nhiều lúc cũng phải toát mồ hôi. Vậy sau thi bao lâu mới lấy được bằng lái xe? Nhiều nơi chỉ cần sau vài ngày hoặc 1 tuần là các bạn sẽ có giấy phép lái xe trong tay rồi.

Giờ thì các bạn đã biết học lái xe ô tô bao lâu có bằng rồi đấy. Do vậy nếu nghe thấy bất cứ chiêu trò quảng cáo ngon ngọt nào, các bạn hãy cẩn thận vì có thể gặp phải những cơ sở đào tạo lừa đảo. Nói là học trong thời gian ngắn 1 tháng hay 2 tháng nhưng thực tế sau đó họ sẽ kéo dài hơn thời gian như đã cam kết lúc đầu để cho đúng với quy định của Sở.Giải đáp: học lái xe ô tô bao lâu có bằng?

Do vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên học lái xe ô tô ở đâu thì hãy đến với Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công. Ở đây chúng tôi đào tạo tất cả các hạng lái xe từ cơ bản đến nâng cao một cách chất lượng và uy tín nhất.

Cơ sở lái xe Thành Công cam kết: Thời gian học linh động, học phí trọn gói không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác, cam kết tỷ lệ đỗ 100%. Và chúng tôi chắc chắn một điều rằng: chỉ sau 3.5 tháng là các bạn có thể lái thuần thục và lấy được bằng lái xe.

Mọi thông tin xin liên hệ đến:

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công

Địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình.

Điện thoại: 0902 808 001

Di động: 0902 808 001 – 0983 746 014 Zalo: 0902 808 001 (Dạy lái xe Thành Công). Thầy Đăng (Trưởng phòng tuyển sinh)

Website: hocbanglaixe.com.vn – Mail: vandang2907@gmail.com

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn