Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 6 Giá Rẻ - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 6 Giá Rẻ

Share Button

Một số lưu ý khi học lái xe ô tô quận 6 – Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 6 Giá Rẻ

Hiện nay xung quanh quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở đào tạo lái xe mở ra nhằm phục vụ nhu cầu học lái xe ô tô của nhiều người. Vậy khi đăng ký học lái xe ô tô quận 6 thì cần lưu ý những điều gì?

Đa số học viên khi đăng ký học lái xe chủ yếu đăng ký học lái xe ô tô b2. Vì hiện nay loại xe dưới 9 chỗ là loại khá thông dụng phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện của nhiều người. Vì vậy việc lựa chọn một cơ sở đào tạo có uy tín và chất lượng để đăng ký học lái xe ô tô quận 6 cũng là việc rất quan trọng với những người có ý định mua xe.

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 6 Giá Rẻ

Khi đến bất kỳ trung tâm nào đăng ký học hãy nên tham khảo và tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến cơ sở đào tạo đó, lắng nghe phản hồi từ các kênh thông tin khác nhau, có thể qua bạn bè, người thân, qua các trang mạng.

Khi đã lựa chọn được cơ sở đào tạo học lái xe ô tô quận 6 rồi, hãy đến tận nơi hoặc tìm cách liên hệ để có được những thông tin chính xác nhất về khóa học. Hãy hỏi cặn kẽ những điều mà bạn muốn biết, không nên bỏ qua bất kỳ băn khoăn nào. Vì hiện nay có không ít cơ sở đào tạo sẵn sàng lờ đi một số vấn đề nhất là liên quan đến các khoản phí , để đợi đến khi học viên đăng ký học rồi mới lòi ra nhiều khoản phát sinh không đáng có khác, khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Đặc biệt, bạn cần phải biết học lái xe ô tô quận 6 thì các khoản phí như: lệ phí học thuyết, thực hành, thi tốt nghiệp, thi sát hạch, cấp bằng lái xe thẻ Pet, ôn luyện xe thiết bị cảm ứng, học ngoài giờ hành chính, giáo trình… đã được ghi trong hợp đồng chưa. Mọi điều khoản liên quan đến vấn đề học phí cần được ghi rõ trong hợp đồng. Nếu không nêu rõ trong đó bạn cũng nên hỏi lại cho rõ ràng để tránh trường hợp nhiều trung tâm đào tạo mập mờ.

Và mọi điều khoản, cam kết giữa đơn vị đào tạo với học viên cần được đảm bảo bằng hợp đồng có dấu đỏ để tránh trường hợp các trung tâm “ma” lừa đảo. Nhất là cam kết không phát sinh các khoản phí nào khác ngoài học phí. Đây là chi tiết khá quan trọng mà nhiều học viên không để ý. Nếu không ghi điều khoản này thì rất có thể trong quá trình học cơ sở đó có thể yêu cầu bạn nộp thêm phí khác.

Đặc biệt lưu ý với những cơ sở đào tạo không được cấp giấy phép đào tạo lái xe mà chỉ mở ra dưới hình thức trung tâm môi giới chuyên đi gom các học viên cho các trung tâm đào tạo lái xe. Nhiều người đã từng đăng ký ở những nơi như thế này, phải đợi hàng tháng thậm chí cả năm trời mới được học và thi. Muốn biết đó có phải cơ sở đào tạo lái xe “xịn” không? Khi đến đăng ký học lái xe ô tô quận 6, bạn có thể yêu cầu xem giấy phép. Nếu đúng là do Sở lao động thương binh và xã hội cấp thì bạn yên tâm đăng ký nhé.

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 6 Giá Rẻ

Cuối cùng là, nếu có nhu cầu học lái xe ô tô quận 6, Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành công rất hân hạnh được chào đón bạn. Đến với chúng tôi, bạn không cần lo lắng điều gì cả. Chúng tôi nói là làm. Mọi cam kết đều phải được thể hiện bằng hợp đồng có pháp lý một cách rõ ràng.

Chẳng hạn như: học phí trọn gói cam kết không phát sinh bất kỳ khoản nào khác, thời gian học linh hoạt, không thu phí học ngoài giờ, cam kết tỷ lệ đỗ cao, khóa học chỉ kéo dài tối thiểu 3 tháng là có bằng…


Còn nhiều thông tin bạn muốn hỏi, bạn có thể đến địa chỉ Trường đào tạo sát hạch và lái xe ô tô Thành Công tại Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc gọi vào số điện thoại 0902 808 001 để được hỗ trợ và giải đáp.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn