Học lái xe b2 – Những điều cần biết - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe b2 – Những điều cần biết

Share Button

Học lái xe b2 – Những điều cần biết

Hiện nay nhu cầu sử dụng loại xe ô tô dưới 9 chỗ đã trở nên phổ biến. Để xe đủ điều kiện hoạt động trên các cung đường, theo quy định của Luật giao thông đường bộ bắt buộc người chủ xe phải có giấy phép. Đáp ứng nhu cầu đó hiện nay, có rất nhiều các trung tâm, cơ sở được mở ra nhằm đào tạo học lái xe ô tô b2. Nhưng học phí bao nhiêu? học thời gian bao lâu, học loại nào? Thủ tục ra sao?… là điều nhiều người quan tâm.

Bằng lái xe b2 là loại thông dụng nhất được nhiều người đăng ký học. Hiện nay hầu như đơn vị đào tạo lái xe nào cũng có đủ các chương trình học đáp ứng nhu cầu học lái xe ô tô b2 của nhiều đối tượng từ cơ bản đến nâng cao, hoặc không học mà chỉ có nhu cầu thi; học lái xe ô tô b2 số sàn và học lái xe ô tô b1 tự động. Tuy nhiên, vấn đề băn khoăn mà nhiều gặp phải hiện nay là họ không biết nên học loại số sàn hay tự động.

Học lái xe b2 – Những điều cần biết

Hiểu một cách đơn giản, học lái xe ô tô b2 số sàn giúp bạn có thể điều khiển được cả tự động và số sàn. Loại này thông dụng và được nhiều tài xế lựa chọn hơn vì có thể điều khiển được nhiều kiểu xe. Nhưng ngược lại học lái xe ô tô b2 tự động thì bạn chỉ đi được các loại xe có số tự động mà không điều khiển được xe số sàn. Thực tế, lượng người học lái xe số tự động thường ít hơn, phù hợp cho những người có nhu cầu lái xe gia đình. Do vậy, tùy theo nhu cầu học lái xe và sử dụng loại xe nào mà các bạn có thể lựa chọn cho mình những khóa học lái xe phù hợp.

Thời gian học lái xe ô tô b2 cũng không lâu, theo đúng quy chuẩn của Sở giao thông vận tải chỉ học trong 3 tháng rưỡi mà bằng lại có thời hạn dài 10 năm. Độ tuổi đủ điều kiện đăng ký học lái xe b2 phải đủ 18 tuổi trở lên.

Học phí học lái xe b2 cũng thường dao động từ 6 đến 9 triệu, tùy cơ sở. Còn hồ sơ đăng ký học lái xe b2 bao gồm: đơn xin học và thi lấy giấy phép lái xe (không cần công chứng), bản sao giấy chứng minh nhân dân (không cần công chứng), ảnh màu 3x4cm.

Thủ tục rất đơn giản, bạn chỉ cần đến cơ sở đào tạo nộp hồ sơ và nói rõ nhu cầu học của mình, đơn vị sẽ tư vấn và giúp bạn có được một khóa học lái xe ô tô b2 thành công. Chỉ cần đăng ký xong bạn có thể học ngay bất cứ khi nào.

Học lái xe b2 – Những điều cần biết

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công với 10 năm kinh nghiệm là địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai có nhu cầu học lái xe. Trường đào tạo và tổ chức thi tất cả các loại giấy phép lái xe. Trường cam kết:

  • Thời gian học chỉ 3.5 tháng
  • Học phí niêm yết và công khai đã bao gồm: lệ phí chụp hình, lệ phí khám sức khỏe, lệ phí thi tốt nghiệp, thi sát hạch và giấy phép.
  • Trường tuyệt đối không thu bất cứ phụ phí nào kể cả học ngoài giờ hành chính
  • Được học và thi trên chính sân bãi của trường
  • Thực hành lái trên các dòng xe đời mới như: Lanos, Gentra, Vios…
  • Đảm bảo tỷ lệ đỗ 100%.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ giải đáp và tư vấn, xin liên hệ đến:

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công

Địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình.

Điện thoại: 0902 808 001

Di động: 0902 808 001 – 0983 746 014 Zalo: 0902 808 001 (Dạy lái xe Thành Công). Thầy Đăng (Trưởng phòng tuyển sinh)

Website: hocbanglaixe.com.vn – Mail: vandang2907@gmail.com

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn