Học lái xe ô tô B2 số sàn chất lượng và uy tín - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô B2 số sàn chất lượng và uy tín

Share Button

Học lái xe ô tô b2 số sàn tại cơ sở đảm bảo chất lượng và uy tín

Học lái xe ô tô b2 số sàn đang trở thành nhu cầu phổ biến của rất nhiều người. Bởi nếu có giấy phép lái xe hạng b2, bạn có thể lái tất cả các xe từ 4 đến 9 chỗ cũng như các xe tải con với trọng tải dưới 3.5 tấn.

Bạn sở hữu chiếc xe mới và muốn chinh phục những cung đường cùng với xế yêu của mình, nhưng bạn chưa biết lái và chưa có bằng lái xe. Liệu rằng nếu học lái xe ô tô b2 số sàn thì mất thời gian bao lâu và bạn phải bỏ ra chi phí bao nhiêu để có được giấy phép lái xe, nơi nào dạy mới đáng tin tưởng?

Học lái xe ô tô B2 số sàn chất lượng và uy tín

Nếu bạn chưa biết nên tìm chỗ nào học uy tín, chất lượng thì có thể đến Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công tại địa chỉ Toà nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để đăng ký.

Chỉ với một khóa học gói gọn trong thời gian 3 tháng rưỡi (theo đúng quy chuẩn của Sở Giao thông vận tải), bạn sẽ được đào tạo thành thục cả về lý thuyết và thực hành. Học lái xe ô tô b2 số sàn ở Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, tất cả mọi học viên sẽ được chủ động sắp xếp thời gian học.

Bạn có thể học bất cứ khi nào có thời gian, đơn vị sẽ bố trí thời gian cho phù hợp với khách hàng. Cùng với đó, tại đây có hệ thống sân bãi tập rộng rãi, đạt chuẩn, gần trung tâm, xe tập lái hiện đại, đội ngũ giảng dạy nhiệt tình, có kinh nghiệm.

Đặc biệt, khác với nhiều trung tâm dạy lái xe khác, với các học viên ở xa, trường có thể bố trí chỗ ăn ở cũng như có thể bố trí giáo viên dạy lý thuyết miễn phí tại nhà nếu đăng ký từ 5 người trở lên, có xe đưa đón học viên đi học thực hành gần nhà học viên nhất.Học lái xe ô tô B2 số sàn chất lượng và uy tín

Đến với Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, khách hàng không phải thêm bất kỳ khoản chi phí nào, kể cả khi bạn muốn học vào ngoài giờ hành chính hay thứ 7, chủ nhật. Với mức phí trọn gói cho những học viên chưa biết lái là: 8.5 triệu đồng và cho những học viên đã biết lái là 6.5 triệu đồng, học viên sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào cho tới khi nhận được bằng.

Đây là cam kết và lời hứa chắc chắn mà trường đặt ra nên bất cứ ai đến đây học cũng không cần phải lăn tăn suy nghĩ liệu mình có bị lừa như các trung tâm khác không?

Tất cả hợp đồng giữa trường và học viên đều được cam kết bằng hợp đồng pháp nhân có dấu mộc đỏ. Nếu trong quá trình học, có vấn đề gì cần thắc mắc và phản ánh những trường hợp giáo viên vi phạm, học viên có thể gọi ngay vào đường dây nóng của trường để có biện pháp xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Còn riêng về hồ sơ Học lái xe ô tô b2 số sàn, rất đơn giản, chỉ cần có: đơn xin học và thi lấy giấy phép lái xe (không cần công chứng),  02 bản sao giấy chứng minh nhân dân (không cần công chứng) và 12 ảnh màu 3x4cm. Nộp hồ sơ xong, trường sẽ sắp xếp lịch học cho bạn.

Nếu có nhu cầu học lái xe ô tô b2 số sàn, hãy liên hệ ngay với Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công. Đây chắc chắn là địa chỉ uy tin, đáng tin cậy cho những ai đang có ý định học lái xe. Ngoài đào tạo dạy học lái xe ô tô số sàn, trường còn dạy học lái xe ô tô hạng C, D, E…

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn