Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 5 Giá Rẻ - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 5 Giá Rẻ

Share Button

Học lái xe ô tô quận 5 và những thắc mắc cần giải đáp – Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 5 Giá Rẻ

Bạn sống ở quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh và bạn muốn học lái xe ô tô quận 5 nhưng còn nhiều vấn đề thắc mắc trước khi học. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết những băn khoăn đó một cách rõ ràng nhất.

Hiện nay ở quận 5 cũng có không ít các cơ sở đào tạo lái xe. Bạn muốn dành thời gian đi học một khóa học lái xe ô tô quận 5 trước khi đón chiếc xe mới về, nhưng giữa thời buổi kinh tế thị trường con người luôn đặt lợi nhuận lên trên hết thì việc tìm một cơ sở đào tạo lái xe uy tín là cả một vấn đề. Hàng loạt những thắc mắc lo lắng bạn chưa biết phải hỏi ai như những vấn đề liên quan đến học phí, thời gian học, thời gian cấp bằng, địa điểm học… Các bạn yên tâm, Trường đào tạo sát hạch và lái xe ô tô Thành Công sẽ giúp các bạn giải tỏa những thắc mắc đó.

Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 5 Giá Rẻ

Điều đầu tiên bạn muốn biết, đó là học phí của một khóa học lái xe ô tô quận 5 hết bao nhiêu? Lệ phí học còn phụ thuộc vào bạn muốn học lái xe ô tô B2, hay học lái xe hạng C…, học theo chương trình cơ bản hay nâng cao mà có những mức giá riêng phù hợp với từng khóa học. Mức học phí của Trường đào tạo sát hạch và lái xe ô tô Thành Công luôn niêm yết công khai trên trang mạng hocbanglaixe.com.vn và ở các địa chỉ cơ sở đào tạo của trường. Cam kết ngoài học phí ra các bạn không phải nộp bất cứ khoản phí nào khác.

Vấn đề thứ hai mà bạn rất quan tâm là thời gian học bao lâu? Thời gian học bằng lái xe ở Trường đào tạo sát hạch và lái xe ô tô Thành Công luôn đảm bảo theo đúng quy định của sở Giao thông vận tải. Với khóa học lái xe ô tô B2 chỉ mất 3 đến 4,5 tháng, đối với bằng C là  4,5 đến 6 tháng.

Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 5 Giá Rẻ

Thứ ba là thủ tục làm hồ sơ đăng ký học lái ô tô tại quận 5 cần những gì? Đến học ở Trường Thành Công bạn sẽ được phát hồ sơ miễn phí kèm theo mẫu đơn xin học. Tuy nhiên bạn chỉ cần chuẩn bị: 2 bản sao chứng minh thư nhân dân không cần công chứng và 12 ảnh màu 3x4cm.

Thứ tư là giờ giấc học lái xe ô tô quận 5 có được thay đổi linh hoạt không? Đây là vấn đề khá nhiều người lo lắng vì không phải ai cũng có thể chủ động sắp xếp được thời gian học. Các bạn yên tâm vì thời gian học ở trường Thành Công rất linh hoạt, lịch sẽ do bạn quyết định. Có thể học bất kỳ lúc nào kể cả thứ 7, chủ nhật hay ngoài giờ hành chính.

Thứ năm, sau bao lâu thì sẽ nhận được bằng lái xe ô tô? Tính từ thời gian thi sát hạch đến lúc lấy bằng lái xe chỉ khoảng 1 tuần. Học viên có thể đến trực tiếp trường lấy hoặc trường có thể gửi qua đường bưu điện.

Nếu Học lái xe ô tô quận 5, trường có địa điểm thực hành không? Bạn yên tâm vì hiện nay trường có rất nhiều địa điểm đưa đón học viên đi thực hành tại các sân bãi rộng rãi. Ngoài ra, trường còn có thể sắp xếp  các buổi học lý thuyết để học viên có nhu cầu được học tại nhà.


Cuối cùng là nếu còn điều gì muốn hỏi nữa hãy gọi ngay vào số điện thoại  0902 808 001 – 0983 746 014 0902 808 001 của Thầy Đăng – Trưởng phòng tuyển sinh hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Trường đào tạo sát hạch và lái xe ô tô Thành Công tại Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được hướng dẫn cụ thể.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn