Học lái xe ô tô b2 tại Thành phố Hồ Chí Minh - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô b2 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Share Button

Học lái xe ô tô b2 tại Thành phố Hồ Chí Minh giá cả hợp lý

Bạn đang có ý định học lái ô tô xe b2 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng chưa biết tìm ở đâu. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên đào tạo học lái xe trên địa bàn thành phố, Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công được đánh giá là địa chỉ vàng cho những ai có nhu cầu học lái.

Học lái xe ôtô b2 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Để tìm một địa chỉ học lái xe b2 tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay không khó. Nhưng thực tế cho thấy trong vô vàn những trung tâm dạy học lái xe đó có bao nhiêu cơ sở mới đáng để bạn đặt trọn niềm tin. Đã có không ít học viên đã gặp khó khăn khi đi tìm nơi học lái xe uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bởi có những nơi họ quảng cáo học lái xe với giá rất rẻ, nhưng thực tế khi đến học lại yêu cầu nộp thêm những khoản chi phí khác. Không dừng lại ở đó, thời gian học, thời gian thi kéo dài mòn mỏi hàng tháng trời.

Những ai đã từng học ở Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công thì sẽ biết rằng không nơi nào tốt hơn nơi này. Học ở đây chỉ với chi phí trọn gói từ 6.500.000 đồng đến 8.500.000 đồng. Giá này rất hợp lý bởi đã bao gồm toàn bộ tài liệu giáo trình đi kèm và lệ phí thi… mà không phải mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác. Ở đây, học viên sẽ được đào tạo một cách bài bản tất cả các bài học lái xe b2 từ lý thuyết tới thực hành.

Với mức phí vô cùng phải chăng bao trọn gói, Thành Công cũng luôn được nhiều người biết đến bởi đây là nơi có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Đồng thời cơ sở vất chất hiện đại, hệ thống xe tập lái tiên tiến, đời mới… sẽ là điểm cộng để các bạn quyết định lựa chọn Thành Công là nơi học lái xe b2 ở Thành phố Hồ Minh.

Để giúp học viên được vững tay lái trong suốt chặng đường đi của mình, tất cả những kiến thức cơ bản và cần thiết, giảng viên sẽ tận tình hướng dẫn để các bạn có thể hiểu và thực hành như: về đánh lái, sang số, rẽ chuẩn, xử lý tình huống,…

Nhiều người cũng băn khoăn lo lắng rằng: họ phải bận đi làm, bận chăm con, hay những ngày học lại có việc đột xuất… nên không thể đi được. Đến với Thành Công, các bạn không cần suy nghĩ đến vấn đề đó. Bởi ở đây các bạn luôn được tạo điều kiện tốt nhất về thời gian. Các bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian, trường sẽ lên kế hoạch và bố trí lịch học bất cứ khi nào kể cả ngoài giờ hành chính. Thậm chí, trường có thể cử giảng viên đến giảng dạy lý thuyết tại nhà cho bạn.

Học lái xe ôtô b2 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở lái xe Thành công được coi là địa chỉ dạy lái xe ở Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng. Do vậy, đăng ký học lái xe b2 tại đây, học viên có thể hoàn toàn yên tâm bởi quyền lợi của người học sẽ luôn được bảo đảm. Mọi quy định và thỏa thuận giữa trường và học viên luôn được cam kết và ràng buộc bởi hợp đồng có giá trị pháp lý.

Chỉ sau 3.5 tháng học lái xe ô tô b2, Thành Công cam kết 100% thi đỗ và hoàn thành tốt khóa học của mình. Nếu có bất cứ có điều gì mà giáo viên vi phạm hay không thực hiện theo đúng quy định trong hợp đồng, học viên có thể liên hệ qua đường dây nóng của trường.

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công liên tục tuyển sinh đăng ký học lái xe ô tô b2. Hãy vào ngay trang web của trường để cập nhật khóa học hàng tháng tại các cơ sở của Thành Công trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công

Địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0902 808 001

Di động: 0902 808 001 – 0983 746 014 Zalo: 0902 808 001 (Dạy lái xe Thành Công). Thầy Đăng (Trưởng phòng tuyển sinh)

Website: hocbanglaixe.com.vn – Mail: vandang2907@gmail.com

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn