Lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 hết bao nhiêu? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 hết bao nhiêu?

Share Button

Lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 hết bao nhiêu?

Khi đăng ký học lái xe ô tô ra thì ngoài việc người học rất quan tâm đến học phí ra thì lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 hết bao nhiêu? cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giải thích giúp những ai đang có nhu cầu học lái xe biết để có sự chuẩn bị trước khi đăng ký tham gia học lái xe ô tô b2.

Lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 là khoản tiền mà học viên nộp cho cơ sở đào tạo, cơ sở đào tạo sẽ có trách nhiệm giao lại cho hội đồng thi thu về nhằm tổ chức phục vụ các học viên trong kì thi sát hạch. Và lệ phí thi lái xe ô tô b2 bao gồm các khoản: lệ phí thi lý thuyết : 90.000đ, lệ phí thi thực hành: 300.000đ, lệ phí thi đường trường: 60.000đ, lệ phí làm bằng: 130.000đ.

Lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 hết bao nhiêu?

Theo quy định thì lệ phí thi sát hạch lái xe được áp dụng thống nhất trên cả nước khi cơ quan quản lý sát hạch cấp giấy phép lái tổ chức kỳ thi. Học viên tham gia kỳ thi sát hạch xe máy hay ô tô đều phải nộp khoản phí này. Thi lần nào tính lần đó, nên nếu phải thi lại bạn cũng sẽ phải nộp tiếp khoản tiền này.

Hiện nay, nhu cầu học lái xe ô tô b2 rất thông dụng. Vì với bằng b2 người lái có thể lái được các loại xe dưới 9 chỗ, xe du lịch, xe vận tải có trọng lượng dưới 3,5 tấn. Tuy nhiên nhu cầu học lái xe trở nên phổ biến thì cơ sở đào tạo cũng đua nhau mở ra, trong đó cơ sở dạy chất lượng thì ít.

Thực tế cho thấy không ít người khi đăng ký học lái xe được yêu cầu nộp học phí mà không biết học phí này đã bao gồm lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 chưa hay liệu còn khoản khác nào phải nộp không. Và nhiều cơ sở báo giá học phí thì rẻ nhưng lại không bao gồm lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2, và một số phí khác khiến giá học cả một khóa dội lên mức quá cao, trong khi đó chất lượng dạy và học quá kém.

Nếu là trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng thì giá học phí lái xe b2 cũng thường nằm ở mức 7 đến 9 triệu. Tuy nhiên, mức học phí này đã bao gồm cả lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 và nhiều khoản khác rồi. Nếu cơ sở đào tạo nào báo giá lệ phí thi bằng lái xe vượt quá mức 700 nghìn, học viên hãy cẩn thận và hỏi lại thật kỹ để tránh bị thiệt thòi.Lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 hết bao nhiêu?

Do vậy, khi học lái xe ô tô, bạn nên lựa chọn những cơ sở đào tạo đáng tin cậy. Hiện nay, ở Thành phố Hồ Chí Minh có Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công được đánh giá là đơn vị thuộc top đầu về đào tạo lái xe. Tất cả các học viên đến đây sẽ rất yên tâm  về chất lượng cũng như giá cả vì đây là cơ sở được Sở Lao động và thương binh xã hội Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép đàng hoàng. Mọi cam kết đều được thể hiện bằng hợp đồng có dấu đỏ.

Đến đây đăng ký học lái xe ô tô b2, học viên chỉ cần đóng học phí trọn gói 1 lần duy nhất với giá chỉ từ 6,5 đến 8,5 triệu đồng. Học phí này đã bao gồm cả lệ phí thi bằng lái xe ô tô b2 và các tiền khác. Tất cả đều là những khoản tiền nộp theo quy định của Nhà nước và tiền đào tạo để đảm bảo cho học viên được học với chất lượng hiệu quả nhất.

Địa chỉ đăng ký

Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉ Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công:

Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc số điện thoại 0902 808 001 – 0983 746 014.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn