Nếu bị cận có được thi bằng lái xe máy không? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Nếu bị cận có được thi bằng lái xe máy không?

Share Button

Nếu bị cận có được thi bằng lái xe hai bánh hay không?

Thời đại 4.0 lên ngôi, mỗi một thành viên trong gia đình đều có ít nhất một chiếc smartphone. Việc sử dụng điện thoại thông minh quá nhiều đã khiến mắt của chúng ta mỏi mệt dẫn đến tình trạng bị cận rất nhiều ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh chiếc smartphone là vật dụng cần thiết thì chiếc xe máy là một trong những thiết bị cần thiết ở Việt Nam. Nhưng nếu bị cận có thi bằng lái xe hai bánh được không? Bạn hãy xem bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm điều cần biết khi thi bằng lái xe hai bánh và hiểu rõ về việc bị cận có được nhận bằng lái xe hay không.

Thực trạng về vấn đề bạn bị cận thì có được thi bằng lái xe không

Theo thông tin được tìm hiểu, số người bị cận thị trong những năm gần đây đang tăng dần đều và không có dấu hiệu thuyên giảm. Đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên có tỷ lệ bị cận rất cao. Theo thống kế chính thức từ bệnh viện mắt Trung ương năm 2013, khắp cả nước Việt Nam có khoảng 3 triệu bệnh nhân mắc các tật khúc xạ nặng đặc biệt là rơi vào độ tuổi từ 0-15 tuổi là nhiều nhất.

Thông tin cấm người cận thị không được thi bằng lái xe máy có chuẩn xác hay không?

Có một thời gian, cả đất nước Việt Nam phải hoang mang vì có một số thông tin cho rằng Bộ luật giao thông ra quyết định “bị cận, vú lép” không được phép lái  xe.Nhưng sự thật thì không phải như vậy, các học viên bị cận vẫn được phép đi học và thi bằng lái xe máy như bình thường. Nhưng để có thể bị cận mà lái xe  tốt thì bạn nên lựa chọn trung tâm nào để luyện thi bằng lái xe hai bánh uy tín.

Vậy người bị cận thì nên chọn trung tâm nào để học lái xe hai bánh?

Với nơi thành thị sầm uất, đầy đủ các tiện nghi như Thành Phố Hồ Chí Minh thì việc bị cận là một điều không còn gì xa lạ với nơi này. Việc bị cận gây ra nhiều bất tiện cho người điều khiển phương tiện giao thông. Bên cạnh đó, việc học và thi bằng lái xe hai bánh cũng là một trong những bất tiện của người bị cận. Chính vì thế, nếu bị cận thì bạn nên chọn trung tâm nào uy tín để học và thi bằng lái xe hai bánh.

Có một nơi luyện thi bằng lái xe chất lượng nằm gần trung tâm thành phố đó là Trường đào tạo sát hạch lái xe ô tô Thành Công. Đây là một trong những nơi luyện thi đạt chuẩn của thành phố và là nơi mà các đối tượng bị cận tập trung về trung tâm này để ôn luyện thi rất nhiều.  Đa số, các bạn bị cận cảm thấy rất khó chịu khi phải đeo kính mỗi khi ra ngoài, đặc biệt là khi phải vừa lái xe vừa mang theo kính. Hiểu được cảm giác của người học Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe ô tô Thành Công đã và đang nâng cao môi trường học để người bị cận thị có thể thoải mái khi học. Cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người cận thị có thể làm quen với các địa hình lái xe để có thể biết cách điều tiết để không còn phải khó chịu vì việc bị cận của mình.

Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe ô tô Thành Công mang trong mình sứ mệnh đem đến an toàn cho người tham gia giao thông cũng như mang đến các bài học hữu ích cho các bạn đăng ký học luyện thi tại đây.Vì nơi đây không chỉ dạy các bạn luật giao thông mà ở trung tâm này con mang đến cho bạn các giá trị nhân văn về con người khi tham gia giao thông.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn