Người nước ngoài muốn thi bằng xe máy - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Người nước ngoài muốn thi bằng xe máy

Share Button

Giải pháp cho người nước ngoài muốn tham xe giao thông bằng xe máy ở thành phố Hồ Chí Minh

Trong tình hình kinh tế Việt Nam đang hội nhập, người nước ngoài chọn sinh sống, làm việc và du lịch tại đây ngày càng nhiều. Hồ Chí Minh là thành phố tập trung đông nhất người nước ngoài, họ chọn phương tiện đi lại nhiều nhất là xe máy. Vậy những điều nào cần biết nào cho những bạn nước ngoài khi muốn đăng ký thi bằng lái xe máy?

Trước đây, có 2 biện pháp cơ bản để lấy được bằng lái xe máy cho người nước ngoài tại Việt Nam. Thứ nhất, bạn cần chuyển bằng lái xe quốc tế từ bằng lái nước sở tại của bạn sang bằng lái của Việt Nam. Thứ hai, bạn phải trực tiếp tới Sở GTVT Thành phố để làm thủ tục. Tuy nhiên rất mất thời gian mà thời hạn bằng lái lại phải phụ thuộc vào thời hạn của Visa rất bất tiện. 

Hiện nay, luật giao thông Việt Nam có một số thay đổi khiến việc thi bằng lái xe máy cho người nước ngoài chưa bao giờ đơn giản và nhanh gọn đến vậy. Theo luật giao thông đường bộ hiện hành ở Điều 8 Thông tư 46 và khoản 1 Điều 60 có nêu rõ về việc thi bằng lái xe máy cho người nước ngoài tại Việt Nam. Theo đó chỉ cần là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài có giấy cư trú hoặc đang học tập, làm việc tại Việt Nam khi đủ 18 tuổi trở lên có đầy đủ các điều kiện về sức khỏe, trình độ nhất định sẽ được phép đăng ký đào tạo và thi bằng lái xe máy. Hồ sơ để người nước ngoài thi bằng lái xe máy gồm:

-Hộ chiếu hoặc visa có thời gian lưu trú trên 3 tháng ( bản sao)

-Đơn đề nghị được đào tạo và cấp giấy phép lái xe

-Ảnh 3×4 theo quy định

-Giấy khám sức khoẻ của cơ quan có thẩm quyền

Như vậy có thể thấy luật pháp Việt Nam đang mở cửa rộng lớn để chào đón người nước ngoài đến học tập và sinh sống. Hiện nay cũng có rất nhiều trung tâm với chiêu trò lừa đảo, đặc biệt ở đây là người nước ngoài. Có thể thấy như vậy sẽ mang hình ảnh không tốt về Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn bè người nước ngoài đã và đang có ý định sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh một trong những trung tâm uy tín bậc nhất. Đó chính là trường đào tạo và sát hạch Thành Công 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình. Tiền thân của trung tâm là một công ty có “máu mặt” ở Việt Nam. Tiềm lực kinh tế đã giúp cho trung tâm ngày càng vững mạnh và có vị thế ở Việt Nam. Trung tâm lọt top những trung tâm uy tín và chất lượng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, những giáo viên tận tâm nhất mà không nơi nào có được. Để có được bằng lái xe máy cho người nước ngoài tuy khó khăn nhưng ở đây chúng tôi đã đào tạo thành công hàng nghìn người khi đến trung tâm. Khi phỏng vấn một số học viên người nước ngoài trước khi đến trung tâm họ được một số bạn bè người Việt Nam hướng dẫn đến đây và cảm thấy nơi đây là một môi trường tốt.

Trường luôn luôn nâng cấp phòng học lý thuyết cũng như những địa hình thực tế cho học viên có những trải nghiệm thật thoải mái khi tham gia khoá học lái xe máy. Trường đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công là nơi an tâm và tin tưởng cho các đối tượng trong và người nước đủ điều kiện theo quy định pháp luật để thi cấp phép bằng lái xe máy.

Đặc biệt ở đây chúng tôi luôn có hỗ trợ cho các học viên người nước ngoài chưa rành tiếng Việt, để đảm bảo việc thi bằng lái xe máy dành cho người nước ngoài đạt tỉ lệ cao nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký. Đảm bảo khi bạn đến đăng ký tại trường đào tạo và sát hạch Thành Công sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn còn thắc mắc gì cần giải đáp và tư vấn có thể gọi đến số điện thoại 0983 746 014 hoặc đến địa chỉ Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt hơn cho bạn.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn