Những lưu ý quan trọng học lái xe khi mang thai - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Những lưu ý quan trọng học lái xe khi mang thai

Share Button

Những lưu ý quan trọng học lái xe khi mang thai

Trong thời kỳ thai nghén, phụ nữ rất nhạy cảm, sức đề kháng không được tốt nên đòi hỏi được chăm sóc cẩn thận, chu đáo. Tuy nhiên, do yêu cầu của công việc, xã hội nhiều chị em vẫn phải có bằng lái và dẫn đến nhiều trường hợp phải học lái xe khi mang thai.

Những lưu ý quan trọng học lái xe khi mang thai

Để đảm bảo việc học lái xe ô tô được an toàn nhất, chị em cần lưu ý tuyệt đối tuân thủ những điều sau khi thực hành lái xe:

  • Thắt dây an toàn đúng cách. Hạn chế mặc những bộ đồ lùng nhùng, khiến dây an toàn không kéo sát người. Nên kéo dây đai qua đùi và áp chiều dẹp của dây vào phần bụng dưới, dây áp càng sát càng tốt. Phẩn trên của dây an toàn cũng phải nằm giữa phần ngực rồi mới kéo chặt lại. Chị em chú ý tuyệt đối không để dây an toàn áp vào phần bụng vì có thể gây sức ép lên thai nhi, đặc biệt khi phanh gấp trên đường.
  • Vị trí ngồi cung phải đảm bảo thoái mái nhất. Chị em nên giữ khoảng cách từ bụng tới tay lái xe càng xa càng tránh được những rủi ro có thể xảy ra, nên để gần ngực hơn phần đầu. Ngoài ra, chị em cũng có thể hạn một chút để ghế ngả về phía sau và kết hợp chỉnh gương xe sao cho thuận tầm nhìn, đảm bảo việc di chuyển. Chân của bạn vẫn để thoải mái trên phanh và côn. Lời khuyên tốt nhất cho chị em học lái xe khi mang thai chính là sắm thêm một bộ phanh phụ nhằm tránh những trường hợp xấu có thể xay ra, mức độ an toàn cũng cao hơn.
  • Khi bạn cảm thấy sức khỏe không ổn thì nên trao đổi ngay với những người hướng dẫn của mình thay vì chủ quan nên xe tiếp tục lái. Khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi chắc chắn bạn sẽ không thể tập trung, rất dễ xảy ra những trường hợp đáng tiếc…

Những lưu ý quan trọng học lái xe khi mang thai

Xem thêm khóa:

học lái xe ô tô quận 5

học lái xe ô tô quận 6

Chị em cũng cần chú ý nếu trong thời gian gần tới thời kỳ sinh nở thì không nên đăng ký học và thi. Ngoài lí do có thể không tham gia được kì thi lấy bằng lái, chị em còn có thể gặp phải những rủi ro liên quan tới sức khỏe và thai nhi. Do đó, hãy chia sẻ và tham khảo ý kiến của các Bác sĩ chuyên khoa và cân nhắc thời gian trước khi học lái xe khi mang thai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được giải đáp thắc mắc và tư vấn của trung tâm đào tạo lái xe Thành Công qua Hotline: 0902.808.001 gặp Thầy Đăng

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn