Tìm hiểu học phí học lái xe ô tô TP.HCM - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tìm hiểu học phí học lái xe ô tô TP.HCM

Share Button

Tìm hiểu học phí học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh, và đang có ý định học lái xe ô tô. Điều mà bạn quan tâm nhất lúc này đó là học phí học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu?

Hiện nay, ở Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở đào tạo lái xe nhưng không phải cơ sở nào cũng đưa ra mức học phí giống nhau. Có những cơ sở quảng cáo rất hấp dẫn với mức học phí cực rẻ chỉ từ 3 đến 4 triệu đồng là hoàn thành khóa học lái xe ô tô b2, nhưng thực tế không phải ai cũng biết các cơ sở này chỉ “treo đầu dê bán thịt chó” để dụ dỗ học viên vào học. Sau khi đã nộp học phí xong, khi vào học sẽ phát sinh thêm hàng loạt các phí khác, cộng tổng lại tính ra còn cao hơn cả tiền học phí khiến nhiều học viên dở khóc dở cười.

Tìm hiểu học phí học lái xe ô tô TP.HCM

Thông thường học phí lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh dao động từ 7 đến 11 triệu đồng. Mỗi hạng xe khác nhau lại có một mức học phí riêng. Hầu hết để hoàn thành một khóa học lái xe ô tô b2 thường dao động từ 7 đến 9 triệu, học lái xe hạng c thường trên dưới 11 triệu một chút. Đây là gói học phí trọn gói, nghĩa là đã bao gồm tất cả các khoản phí khác như: phí thi tốt nghiệp, thi sát hạch, phí làm bằng, phí khám sức khỏe,…

Tuy nhiên, nếu các cơ sở đào tạo được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại thì học viên sẽ đỡ được nhiều khoản phí như: phí sân bãi, phí thuê xe tập lái, phí học ngoài giờ,… Nên khi đăng ký học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh bạn nên lựa chọn những đơn vị cơ sở có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ.

Hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh có trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là trường được trang bị cơ sở hạ tầng tốt nhất, khá đồng bộ. Trường có địa chỉ tại Tòa nhà 582 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu học phí học lái xe ô tô TP.HCM

Học ở trường Thành Công, học viên không phải lo đóng thêm phí học ngoài giờ cũng như tiền thuê sân bãi hay xe tập lái. Do vậy, giá học phí học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh của trường được đánh giá là rất phải chăng. Học phí học lái xe ô tô b2: từ 6,5 triệu đến 8,5 triệu. Học phí học lái xe ô tô hạng C: 10.5 triệu. Giá này đã bao gồm các khoản phí: thi sát hạch, lệ phí chụp hình, khám sức khỏe, lệ phí cấp chứng chỉ, và giấy phép lái xe, giáo trình,…

Nếu bạn chưa có đủ tiền để nộp luôn, trường có thể hỗ trợ cho phép học viên được đóng linh hoạt, chia làm 2 đến 3 đợt trong suốt quá trình học. Với mức học phí đưa ra, có thể không rẻ hơn so với một số cơ sở đào tạo, nhưng chưa chắc nơi rẻ hơn đó bạn đã được học một cách bài bản và kỹ càng như trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công.

Đến với chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ được đào tạo với chất lượng tốt nhất, đảm bảo đến khi nào vững tay lái mới thôi. Đặc biệt, trường cam kết không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác ngoài học phí. Tất cả những cam kết giữa trường với học viên đều được thể hiện bằng hợp đồng có đóng dấu đỏ.

Bạn có nhu cầu học lái xe ô tô, bạn còn băn khoăn về học phí học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh hay muốn tìm hiểu thêm bất cứ thông tin gì khác hãy vào trang web https://hocbanglaixe.com.vn hoặc gọi điện ngay đến số 0902 808 001 – 0983 746 014 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn